Các mẫu hypercar từ Bugatti luôn là những "con gà đẻ trứng vàng" của hãng xe Pháp. Sở dĩ, những mẫu hypercar từ Bugatti luôn là sự kết hợp giữa tốc độ và sự sang trọng, thế nên nhiều người vẫn thoải mái bỏ ra hàng triệu USD để sở hữu.
Mới đây, một danh sách tùy chọn cá nhân hóa trên một chiếc Bugatti Chiron đã gây sốt với tổng số tiền chủ nhân phải chi trả lên đến 4,3 triệu USD, trong khi giá bán khởi điểm của mẫu hypercar này vào khoảng 3,8 triệu USD, tương đương với số tiền để sở hữu một hòn đảo riêng và thuê nhân viên chăm sóc.
Theo đó, chiếc Bugatti Chiron này nổi bật với tùy chọn "Sky View" có giá 62.000 USD, tương đương với một chiếc Ford Bronco phiên bản cao cấp nhất. Tùy chọn này bao gồm hai tấm kính có cấu trúc nhiều lớp được trang bị trên nóc xe, đặt ở phía trên ghế của người lái và hành khách, hay nói cách khác là cửa sổ trời.
Với tùy chọn Sky View, chiều cao của không gian bên trong nội thất được gia tăng thêm 2,7 cm. Tuy nhiên đây chỉ là tùy chọn đắt tiền thứ 2 trong danh sách.
Tùy chọn đắt tiền nhất trên chiếc Bugatti Chiron này là màu sơn Blue Royal Carbon ở ngoại thất có giá 222.500 USD. Số tiền này tương đương một chiếc Ferrari Roma.
Trong khi đó, tùy chọn rẻ nhất trên chiếc xe này là tùy chọn logo mâm xe EB Nocturne với giá 1.250 USD. Tùy chọn này chỉ đơn giản là logo với chữ EB trên mâm xe và được sơn màu đen.
Bugatti Chiron sở hữu động cơ W16, dung tích 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp, giúp sản sinh công suất lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn lên đến 1.600 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 7 cấp DSG, mẫu hypercar nước Pháp chỉ mất 2,5 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Tốc độ tối đa là 420 km/h.
Tại Việt Nam, thương hiệu Bugatti phổ biến với công chúng kể từ khi doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) nhập về chiếc Veyron vào năm 2012. Đây cũng là chiếc hypercar đầu tiên tại Việt Nam. Khi đó, số tiền mà Minh Nhựa bỏ ra để hoàn thành các thủ tục để hợp pháp lăn bánh chiếc Veyron được đồn đoán vào khoảng 40 tỷ đồng.
Khi còn thuộc sở hữu của Minh Nhựa, tần suất chiếc siêu xe này xuất hiện trên đường phố không nhiều. Anh cho biết phí bảo dưỡng đắt đỏ, cơ sở hạ tầng không tốt và gầm thấp khiến anh gặp khó khăn khi vận hành. Mãi đến năm 2016, nhằm mục đích "thay máu" dàn xe, chiếc Veyron được Minh Nhựa bán lại cho một showroom tư nhân.
Sau hơn 2 năm nằm chờ khách tại showroom, đến năm 2018, chiếc Bugatti Veyron gia nhập vào garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo tiết lộ của đơn vị bán xe, ông Vũ đã bỏ ra số tiền lên đến 50 tỷ đồng để mua siêu xe này.