Lý do tuyến xe buýt điện Vinbus lỗ hàng chục tỷ đồng ở TP.HCM
Theo Vinbus, tỷ lệ trợ giá cho tuyến xe buýt điện D4 tại TP.HCM là 44,1%, mức thấp trong điều kiện sản lượng không như kỳ vọng dẫn đến doanh nghiệp thua lỗ.
7 kết quả phù hợp
Lý do tuyến xe buýt điện Vinbus lỗ hàng chục tỷ đồng ở TP.HCM
Theo Vinbus, tỷ lệ trợ giá cho tuyến xe buýt điện D4 tại TP.HCM là 44,1%, mức thấp trong điều kiện sản lượng không như kỳ vọng dẫn đến doanh nghiệp thua lỗ.
Lùi thí điểm 4 tuyến buýt điện ở TP.HCM
Quy trình thực hiện thủ tục pháp lý của dự án trải qua nhiều bước và chờ thẩm định phê duyệt từ nhiều đơn vị khiến thời gian thí điểm 4 tuyến buýt điện còn lại bị lùi một năm.
Buýt điện 12 chỗ ở TP.HCM dừng hoạt động
Tuyến buýt D1, lộ trình Công viên 23/9 - Thảo cầm viên Sài Gòn ngừng khai thác sau 5 năm hoạt động do vắng khách.
Cư dân Vinhomes Grand Park trải nghiệm đi làm bằng VinBus
Với tuyến xe buýt điện VinBus chạy trong TP.HCM, cư dân phân khu The Origami thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) có thể đi làm dễ dàng và thuận thiện.
Trải nghiệm du lịch quanh TP.HCM bằng VinBus
Trang bị công nghệ hiện đại, an toàn, tiện nghi và thân thiện, xe buýt điện VinBus của VinFast nhận được nhiều phản ứng tích cực trong những ngày đầu đi vào hoạt động ở TP.HCM.
Người dân đánh giá về tuyến xe buýt điện đầu tiên ở TP.HCM
Tuyến xe buýt điện D4 đã đi vào vận hành tại TP.HCM. Nhiều người dân đánh giá xe buýt điện rộng rãi và vận hành êm ái.
Buýt điện cỡ lớn ở TP.HCM có gì đặc biệt?
Buýt điện D4 có tông màu chủ đạo xanh lá và đen, tạo cảm giác tươi tắn. Xe sử dụng năng lượng sạch, không gây tiếng ồn; trang bị Wi-Fi, cổng sạc USB.