Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tướng Viego tiếp tục xuất hiện lỗi nghiêm trọng

Những lỗi nghiêm trọng tiếp tục được tìm thấy ở tướng Viego, làm ảnh hưởng không nhỏ đến độ cân bằng của các trận đấu Xếp Hạng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Một lỗi khá nghiêm trọng của Viego được phát hiện gần đây khi Hắc Diệt Đế Vương tương tác với Ziggs. Cụ thể, lỗi sẽ xuất hiện khi Viego đánh cắp cơ thể của Ziggs bằng nội tại, rồi lại tiếp tục đánh cắp cơ thể của một tướng khác như Galio.

Lúc này, kỹ năng Bãi Mìn của Ziggs sẽ xuất hiện lỗi khá nghiêm trọng khi bị biến đổi cùng với Đôi Cánh Chiến Trận của Galio. Điều này sẽ tạo ra vô số lốc xoáy, giống với cách mà Bãi Mìn của Ziggs được sử dụng, gây lượng sát thương cực kỳ lớn ảnh hưởng đến sự trải nghiệm của người chơi.

Viego xuat hien loi nghiem trong anh 1

Viego tiếp tục xuất hiện lỗi nghiêm trọng. - Ảnh: Riot Games.

Viego là một trong những vị tướng gây tranh cãi nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Kể từ khi ra mắt đầu năm, Viego được xem là thiếu ổn định. Bên cạnh bộ kỹ năng mạnh mẽ cùng lối chơi khá áp đảo trong đấu trường Summoner's Rift, vị tướng này còn được mệnh danh là "vua lỗi" trong LMHT.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói, nếu Viego vẫn tiếp tục bị Riot cấm sử dụng cho mục đích thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại Viego vẫn được phép sử dụng trong các trận đấu Xếp Hạng.

Với lỗi mới nhất có liên quan đến những vị tướng đang được ưa chuộng, có lẽ Riot Games nên nghiêm túc suy nghĩ lại về việc tiếp tục cấm Viego xuất hiện, kể cả trong các trận đấu Xếp Hạng.

Không chỉ gặp vấn đề khi đánh cắp cơ thể của Ziggs và Galio, nhiều game thủ còn phát hiện lỗi cũng sẽ xuất hiện khi kết hợp giữa Ziggs và Thresh. Điểm cần quan tâm ở đây là các vị tướng này rất thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng ở các bậc Bạch Kim trở lên. Thế nên tần suất xuất hiện của lỗi này chắc chắn sẽ không hề ít.

Nếu Riot Games không giải quyết vấn đề này một cách hợp lý, những lỗi từ Viego sẽ khiến trận đấu Xếp Hạng vốn đề cao sự công bằng trở nên thiếu ổn định. Điều này sẽ có ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của đại đa số người chơi, cũng như chất lượng chuyên môn của các giải đấu quy mô nhỏ sau này.

Màn trình diễn đỉnh cao của game thủ 18 tuổi với Lee Sin Tối 17/5, Ibrahim "Fudge" Allami chơi xuất thần với tướng Lee Sin, góp công lớn giúp C9 eSports đánh bại RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

Tướng Viego tạm thời chưa xuất hiện trên Tốc Chiến

Do nhận thấy vị tướng Viego của Tốc Chiến còn nhiều vấn đề cần xử lý, đội ngũ phát triển Riot Games tạm thời hoãn ngày ra mắt nhân vật này.

Màn trình diễn đỉnh cao của SofM với Lee Sin

Chiều 18/7, Lê "SofM" Quang Duy kết thúc ván đấu thứ 2 với KDA 13/2/12 giúp Suning (SN) đánh bại JD Gaming (JDG) 2-0 tại LPL (Giải LMHT Trung Quốc) mùa hè 2021.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm