Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tướng Viego tạm thời chưa xuất hiện trên Tốc Chiến

Do nhận thấy vị tướng Viego của Tốc Chiến còn nhiều vấn đề cần xử lý, đội ngũ phát triển Riot Games tạm thời hoãn ngày ra mắt nhân vật này.

Viego có vai trò không nhỏ trong sự kiện Đại Suy Vong đang diễn ra trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên theo những chia sẻ từ Riot, sự phức tạp trong việc mang Viego lên Tốc Chiến khiến các kỹ sư nhận thấy việc triển khai "Hắc Diệt Đế Vương" ở thời điểm hiện tại là điều không thể.

"Chúng tôi không muốn ra mắt Viego (trên Tốc Chiến - PV) rồi lại khoá vị tướng này hết lần này đến lần khác để sửa lỗi tương tác về kỹ thuật. Trong thời gian chờ đợi Viego xuất hiện, chúng tôi sẽ ra mắt nhiều tướng mới nữa tới Tốc Chiến trong năm 2021 và 2022. Vì vậy, chúng tôi đi đến quyết định cuối cùng đó là tạm thời chưa ra mắt vị tướng này vội", Alan Moore, Giám đốc của Tốc Chiến, cho biết.

Viego tam thoi se chua xuat hien tren Toc Chien anh 1

Viego (tạm thời) sẽ chưa xuất hiện trong Tốc Chiến. Ảnh: Riot Games.

Một kỹ sư khác của Riot là Ben Forbes cũng chia sẻ thêm: "Việc chưa thể mang Viego lên Tốc Chiến là điều đáng tiếc và chúng tôi rất buồn khi phải đưa ra quyết định này. Nhưng có lẽ, đây là quyết định tốt nhất đối với hiện trạng của Tốc Chiến và đội ngũ chúng tôi. Chúng tôi dự định sẽ ra mắt Viego khi phần kỹ thuật hỗ trợ được hoàn thiện hơn, bởi Viego có lối chơi rất cuốn hút và đã nhanh chóng trở thành nhân vật quan trọng trong cốt truyện của Runeterra".

Bên cạnh đó, Riot Games cũng cho biết vị tướng Thresh sẽ được ra mắt trong thời gian tới, dự kiến là vào tháng 8. Có một điều đặc biệt ở Thresh phiên bản Tốc Chiến, khác với phiên bản trên PC, chính là nhân vật này có "nhục thân" rõ ràng với hình dáng con người ngay từ giao diện trang phục mặc định, chứ không phải ở thể linh hồn như phiên bản gốc.

"Trường hợp của Thresh thì có hơi khác. Thực sự mà nói, cố gắng mang Cai Ngục Xiềng Xích đến với nền tảng di động là công việc rất phức tạp đối với đội ngũ chúng tôi", ông Alan Moore nhận định.

Giám đốc của Tốc Chiến nhấn mạnh: "Nghiêm túc mà nói, phần đông các bạn có thể sẽ không đồng tình với những quyết định của chúng tôi. Ngay cả khi trao đổi nội bộ, chúng tôi mất rất nhiều thời gian (và đã nổ ra nhiều cuộc tranh luận sôi nổi) để đi đến quyết định này".

Trong 2 tháng tới, cộng đồng Tốc Chiến sẽ chào đón 3 vị tướng mới được ra mắt, gồm Thresh và Akshan trong tháng 8, cùng cặp đôi Brand và Nunu & Willump ở tháng 9. Bên cạnh đó, sự kiện Đại Suy Vong dự kiến là cốt truyện được khai thác nhằm giới thiệu đến các vị tướng mới sắp ra mắt lần này.

Kỹ năng chơi Alistar xuất sắc của RNG Ming Trong trận đấu ở MSI 2021 ngày 7/5, Shi “Ming” Sen-Ming thể hiện kỹ năng tuyệt vời với vị tướng Alistar, giúp RNG (đội LMHT Trung Quốc) giành thắng lợi áp đảo trước UOL.

Đội Esports Philippines trả giá vì khai gian tuổi game thủ

Đội Amihan Esports (Philippines) nhận án phạt nặng từ Riot Games do khai không đúng độ tuổi của game thủ Karl Ken "Karlll" Bautista trong các giải đấu LMHT: Tốc Chiến.

Đội Esports Philippines trả giá vì khai gian tuổi game thủ

Đội Amihan Esports (Philippines) nhận án phạt nặng từ Riot Games do khai không đúng độ tuổi của game thủ Karl Ken "Karlll" Bautista trong các giải đấu LMHT: Tốc Chiến.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm