Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tốc Chiến hé lộ loạt tướng mới

Bản cập nhật 2.4 vào đầu mùa 3 của Tốc Chiến sẽ có sự góp mặt của 3 vị tướng mới gồm Akshan, Brand và Nunu & Willump.

Alan Moore - Giám Đốc hiện tại của Tốc Chiến - chia sẻ thêm về sự góp mặt của vị tướng thứ 4 mang tên Thresh. Khác với 3 vị tướng kể trên, Thresh được giới thiệu và xuất hiện thông qua sự kiện Đại Suy Vong, vẫn được diễn ra cho đến giữa tháng 8.

Bản cập nhật 2.4 hứa hẹn rất thu hút người chơi Tốc Chiến, khi đây cũng là lần đầu tiên Riot giới thiệu một vị tướng hoàn toàn mới song song với LMHT phiên bản PC. Tướng Akshan có mặt trên hệ thống máy chủ thử nghiệm PBE, và dự kiến chính thức ra mắt trên cả 2 nền tảng PC và di động trong tháng 7.

Ban cap nhat 2.4 anh 1

Danh sách các tướng hé lộ trong bản cập nhật 2.4. Ảnh: Esports.

Bên cạnh sự giới thiệu về các tướng mới trong phiên bản cập nhật 2.4, Riot cung cấp thông tin về những nhóm trang phục mới, như Hắc Tinh hoặc Hồ Quang.

Ngoài ra, ông Alan Moore úp mở về những thay đổi nhằm cải thiện hệ thống trận đấu Xếp Hạng, vốn đang gây khó khăn cho những người leo Rank ở những cấp thấp.

Trong phiên bản 2.4 lần này, Riot Games còn cải thiện hệ thống trang bị trong Tốc Chiến, được cho là nghèo nàn, khi thêm vào loạt "đồ chơi" mới trong cửa hàng. Với những sản phẩm như Đoản Đao Novari, Phong Thần Kiếm hoặc Trượng Lưu Thuỷ, Riot đang ngày càng mang Tốc Chiến xích lại gần phiên bản PC, nhằm tạo sự đa dạng hơn qua mỗi trận đấu.

Bản cập nhật Tốc Chiến phiên bản 2.4 sẽ được ra mắt vào nửa cuối tháng 7.

SofM cùng Suning dừng chân ở tứ kết LPL mùa xuân 2021 Lê "SofM" Quang Duy và các đồng đội đã kết thúc hành trình ở LPL mùa xuân 2021 sau thất bại 1-3 trước đương kim vô địch TOP Esports tại tứ kết.

Game thủ Tốc Chiến bị phạt vì chơi tài khoản của người khác

Trang mạng xã hội của Tốc Chiến Việt Nam thông báo án phạt dành cho game thủ chuyên nghiệp EliosDuck của GameHome Esports vì vi phạm quy định.

July: 'Mục tiêu của SBTC Esports là vô địch Summer Super Cup 2021'

Người chơi đường giữa "July" tiết lộ mục tiêu của SBTC Esports khi đến với SEA Icon Series Summer Super Cup 2021 (Giải Tốc Chiến khu vực Đông Nam Á mở rộng).

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm