Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tượng Ronaldo bị phá hoại sau khi Messi giành Quả bóng vàng

Bức tượng tại quê nhà của Cristiano Ronaldo bị phá hoại, Rooney trách móc hàng thủ sau trận hòa Newcastle hay Vidic muốn tái hợp cùng “Quỷ đỏ” là những tin đáng chú ý sáng 14/1.

Ngay sau khi chứng kiến Lionel Messi đánh bại Cristiano Ronaldo để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2015, một nhóm người hâm mộ tại quê nhà Madeira đã bày trò phá hoại bức tượng của siêu sao người Bồ Đào Nha được dựng lên hồi tháng 12/2014.

Chị gái của Ronaldo, Katia Aveiro dùng từ "mọi rợ" để lên án hành vi của các cổ động viên quá khích. Ảnh: Twitter.

Những vệt sơn đỏ văng tung tóe khắp bề mặt tác phẩm điêu khắc. Thậm chí, cái tên Lionel Messi cùng số áo của chân sút bên phía Barcelona cũng được phun lên lưng của bức tượng nhằm chế giễu thất bại của Ronaldo trong buổi gala trao giải diễn ra tại Zurich. Rất may nhà chức trách đã ngay lập tức khắc phục hậu quả của hành động thiếu ý thức đến từ nhóm cổ động viên trên. 

Wayne Rooney nổi nóng với hàng phòng ngự MU

Rooney đang đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng kể từ đầu năm 2016. Trong chuyến hành quân đến Saint James’ Park , chân sút người Anh đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự và sự phung phí cơ hội của hàng công khiến thầy trò Louis Van Gaal bị đội chủ nhà gỡ hòa ở phút cuối và đành chấp nhận ra về với 1 điểm.

Newcastle 3-3 MU: Quỷ đỏ mất điểm phút 90 dù dẫn trước 2 bàn

Wayne Rooney có dấu ấn trong cả ba bàn thắng ở trận MU chỉ thu về 1 điểm sau khi hòa 3-3 trên sân của Newcastle thuộc vòng 21 Premier League diễn ra lúc 2h45.

"Quỷ đầu đàn" không thể giúp đội bóng giành 3 điểm tại Saint James' Park. Ảnh: Goal.

Phát biểu sau trận hòa thất vọng của “Quỷ đỏ” trước Newcastle, đội trưởng Wayne Rooney tỏ ra vô cùng thất vọng khi chứng kiến những sai lầm liên tiếp của đồng đội: “Tất cả những bàn thua MU phải nhận đều xuất phát từ những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ. Chúng tôi không xứng đáng bị chia điểm ở trận đấu này. Các trung vệ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm vì khiến đội bóng mất 2 điểm một cách không đáng có”.

Nemanja Vidic chia tay Inter để tái hợp cùng MU?

Theo nguồn tin từ Sky Sport, cựu đội trưởng của Manchester United đã bị đội chủ sân Giuseppe Meazza kết thúc hợp đồng trước thời hạn do màn trình diễn nghèo nàn cùng những chấn thương liên tiếp. Đích đến tiếp theo của trung vệ người Serbia có thể là giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Người hâm mộ muốn chứng kiến Vidic trở lại khoác áo 

"Quỷ đỏ". Ảnh: Goal.

Tuy nhiên, báo chí xứ sở sương mù đưa tin, “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng tái hợp cùng Nemanja Vidic theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Kinh nghiệm cùng đẳng cấp của lão tướng 34 tuổi có thể giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua cơn bão chấn thương hoành hành trong thời gian gần đây.

Liverpool bổ sung tân binh trước thềm đại chiến Arsenal

“The Kop” vừa chính thức thông báo mượn thành công trung vệ Steven Caulker từ Queen Park Rangres đến hết mùa giải 2015/16. Đây là sự bổ sung vô cùng cần thiết trong hoàn cảnh 3 ngôi sao phòng ngự Mamadou Sakho, Dejan Lovren và Martin Skrtel đều không thể thi đấu do dính chấn thương. “Lữ đoàn đỏ” đã may mắn hoàn tất những thủ tục cần thiết để Caulker có thể ra sân ngay trong cuộc đối đầu với Arsenal vào rạng sáng ngày 14/1.

Caulker từng có thời gian thi đấu cho Southampton hồi đầu mùa giải nhưng bị trả về trước thời hạn do không có nhiều đóng góp. Ảnh: Goal.

Bên cạnh đó, một đội bóng khác tại giải Ngoại hạng là Newcastle cũng chiêu mộ thành công tiền vệ Johnjo Shelvey từ Swansea với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi cùng mức phí 12 triệu bảng. Thương vụ này đã được dự đoán từ lâu bởi tuyển thủ Anh đang có mâu thuẫn  vô cùng căng thẳng với HLV tạm quyền Alan Curtis. Ngoài Shelvey, “Chích chòe” còn đón thêm một tiền vệ tân binh khác từ Bordeaux là Henri Saivet với mức phí không tiết lộ.

Đối đầu Liverpool-Arsenal: Hòa là may với Klopp

Không thể phủ nhận thứ "rock nặng" của Juergen Klopp đang biến Anfield thành một sàn diễn sôi động. Nhưng để chơi theo kiểu âm nhạc bùng nổ ấy, Klopp cần những nghệ sĩ đích thực.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm