Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tướng mới Lillia ra mắt LMHT

Tối 7/7, Riot Games bất ngờ cho ra mắt vị tướng mới nhất của LMHT: Lillia - Nụ hoa bẽn lẽn.

Theo cốt truyện, Lillia là một Vastaya nửa người nửa hươu được sinh ra từ Cây mẹ vĩ đại trong khu rừng ma thuật xứ Ionia. Với khả năng chuyển hóa những giấc mơ trở thành năng lượng, Lillia mang trong mình sứ mệnh thu thập những giấc mơ để hồi sinh Cây mẹ vĩ đại đang dần héo tàn.

ra mat lillia anh 1

Lillia sẽ là vị tướng đấu sĩ đi rừng theo hướng kiểm soát, mạnh dần về giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Ảnh: Riot Games.

Nội tại của Lillia là Quyền trượng mộng mị. Những kỹ năng của Lillia có thêm hiệu ứng Phấn hoa mộng mị, giúp vị tướng này gây thêm sát thương phép theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu. Đây là công cụ hữu hiệu để Lillia ăn rồng, Baron hay đối đầu với các tướng đỡ đòn.

Kỹ năng Q của Lillia mang tên Trượng hoa xoay tròn. Khi sử dụng, Lillia gây sát thương lên khu vực xung quanh mình. Những kẻ địch ở vòng trong sẽ phải chịu sát thương phép, còn những kẻ địch ở vòng ngoài phải chịu sát thương chuẩn. Ngoài ra, nếu có kẻ địch trúng chiêu, Lillia sẽ nhận được thêm tốc độ di chuyển.

Kỹ năng W có tên Nện cái nè! Lillia vận sức trong thời gian ngắn trước khi gây sát thương phép lên những kẻ địch trong khu vực nhất định. Những kẻ địch đứng ở trung tâm sẽ nhận thêm sát thương.

Kỹ năng E là Hạt lăn lóc. Lillia ném ra một hạt cây, gây sát thương phép và làm chậm kẻ địch trúng chiêu. Nếu bị trượt, Hạt lăn lóc sẽ tiếp tục lăn đến khi trúng địa hình hay kẻ địch khác. Đây chính là kỹ năng được Riot hé lộ trước đó, tuy nó chỉ làm chậm chứ không gây ngủ như đồn đoán của cộng đồng mạng.

Chiêu cuối của Lillia có tên Khúc Ru rừng thẳm. Khi kích hoạt, các kẻ địch chịu tác động của Phấn hoa mộng mị sẽ bị làm chậm trong một thời gian ngắn trước khi rơi vào giấc ngủ. Khi chịu sát thương, nạn nhân sẽ bị đánh thức và phải chịu thêm sát thương phép. Đây là kỹ năng khống chế cứng duy nhất mà Lillia sở hữu.

Theo thông báo của Riot Games, Lillia sẽ được ra mắt trong sự kiện mùa hè sắp tới cùng vị tướng xạ thủ mà danh tính chưa được công bố.

Gangnam Style và những điệu nhảy từ K-Pop được đưa vào LMHT Một số điệu nhảy trong các bài hit của những thần tượng K-Pop như Psy, Big Bang, SNSD được Riot tái hiện trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Hé lộ hình ảnh vị tướng mới nhất của LMHT

Một người dùng đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh được cho là của tướng mới Lillia, trước khi bị gỡ xuống sau thời gian ngắn.

Nhờ bạn gái, nam streamer có những màn cosplay tướng nữ đỉnh cao

Zachary "Sneaky" Scuderi, xạ thủ nổi tiếng của Cloud9, được khán giả nhớ đến không chỉ nhờ tài năng trên đấu trường công lý mà còn thông qua những màn cosplay biến ảo.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm