Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài năng trẻ của T1 quỳ gối xin lỗi người hâm mộ

Đây được coi là bài học cho các game thủ LMHT trẻ tuổi về cách hành xử chuyên nghiệp trong thi đấu.

Trong buổi stream ngày 6/7, tuyển thủ dự bị ở vị trí đường dưới Lee “Gumayusi” Min Hyeong của T1 đã phải quỳ gối trước sự chứng kiến của các fan để suy nghĩ về những lỗi lầm của bản thân.

Tuyển thủ này đã bị cộng đồng LMHT Hàn Quốc chỉ trích gay gắt vì thái độ không đúng mực trong một trận đấu xếp hạng. Sau khi không thể thuyết phục đồng đội thoát game để tìm trận mới, Gumayusi đã lựa chọn Irelia, vị tướng thường chỉ được sử dụng để đi đường trên hoặc đường giữa cho vị trí xạ thủ.

T1 Gumayusi anh 1

Gumayusi phải quỳ gối trước các fan sau những hành vi thiếu kiềm chế.

Con bài Irelia của Gumayusi liên tục có những hành vi mang tính phá hoại như lao thẳng vào trụ đối phương hay chủ động tấn công dù đang thấp máu. Sau trận đấu, Gumayusi bị hạ gục tổng cộng 13 lần và đạt KDA 0/13/4.

Trước đó, Gumayusi cũng đã phải nhận án phạt nội bộ 500.000 won (gần 10 triệu đồng) và 20 giờ lao động công ích từ đội chủ quản T1. Tuyển thủ này cũng đã phải viết một bức thư tay bày tỏ sự hối lỗi của mình và được T1 đăng kèm với thông báo xử phạt.

Gumayusi được coi là một trong những tài năng trẻ tiềm năng nhất của LMHT Hàn Quốc nói chung và T1 nói riêng. Tuyển thủ sinh năm 2002 này được T1 phát hiện và đưa về đào tạo dưới hình thức thực tập sinh khi mới 16 tuổi. Gumayusi được kỳ vọng sẽ có thể thay thế vị trí của xạ thủ Park “Teddy” Jin Seong trong một vài mùa giải tới.

Bang tính toán tinh quái dụ đối phương vào chỗ chết Khi sử dụng Ezreal, xạ thủ Bae "Bang" Jun-sik kết hợp phép bổ trợ "Dịch Chuyển" và chiêu cuối "Cung Ánh Sáng" cực kỳ hợp lý để hạ gục bộ đôi xạ thủ - hỗ trợ của đối phương.

'Zeros đang cố gắng trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho EVOS'

Trao đổi với Zing, các BLV của VETV cho rằng chiến thắng 2-0 trước OPG giúp Zeros cùng EVOS xốc lại tinh thần sau 4 thất bại liên tiếp.

Nhờ bạn gái, nam streamer có những màn cosplay tướng nữ đỉnh cao

Zachary "Sneaky" Scuderi, xạ thủ nổi tiếng của Cloud9, được khán giả nhớ đến không chỉ nhờ tài năng trên đấu trường công lý mà còn thông qua những màn cosplay biến ảo.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm