Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ bạn gái, nam streamer có những màn cosplay tướng nữ đỉnh cao

Zachary "Sneaky" Scuderi, xạ thủ nổi tiếng của Cloud9, được khán giả nhớ đến không chỉ nhờ tài năng trên đấu trường công lý mà còn thông qua những màn cosplay biến ảo.

sneaky cosplay anh 1

Sneaky thi đấu chuyên nghiệp ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại từ năm 2012. Anh bắt đầu nổi tiếng khi chơi cho Cloud9 ở LCS Bắc Mỹ. Anh được đánh giá là xạ thủ hàng đầu khu vực này. Ảnh: Riot.

sneaky cosplay anh 2

Ngoài việc thi đấu chuyên nghiệp, Sneaky có niềm đam mê với cosplay. Anh thường xuyên hóa thân vào các vị tướng nữ, điển hình là Caitlyn. Ảnh: Sneaky.

sneaky cosplay anh 3

Tuyển thủ sinh năm 1994 hầu như chỉ cosplay thành các vị tướng nữ. Dù vậy, anh vẫn thể hiện được nét nữ tính của những nhân vật. Ảnh: Sneaky.

sneaky cosplay anh 4

Anh còn lôi kéo cô bạn gái Esther Lynn, một cosplayer chuyên nghiệp, cùng tham gia dự án với mình. Trong khi Sneaky vào vai K/DA Kai'sa thì bạn gái anh hóa thân thành K/DA Ahri. Ảnh: Sneaky.

sneaky cosplay anh 5

Cô nàng Esther Lynn cũng chính là người "dẫn dắt" Sneaky vào con đường cosplay. Esther đảm nhận nhiệm vụ chuẩn bị trang phục, trang điểm cho bạn trai. Ảnh: Sneaky.

sneaky cosplay anh 6

Tại Siêu Sao Đại Chiến 2018, Sneaky và Bang, 2 xạ thủ hàng đầu thế giới cùng hóa thân vào bộ đôi uyên ương Rakan - Xayah. Ảnh: Riot.

sneaky cosplay anh 7

Ngoài các vị tướng trong LMHT, Sneaky thỉnh thoảng hóa thân thành các nhân vật trong những bộ truyện tranh hoặc game của Nhật Bản. Ảnh: Sneaky.

sneaky cosplay anh 8

Năm 2019, Sneaky còn được đề cử ở hạng mục "Người cosplay đẹp nhất" ở eSports Award. Hồi tháng 1, anh tuyên bố tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một thời gian để trở thành streamer toàn thời gian. Ảnh: Sneaky.

Màn 'Base Race' khiến cả khán phòng vỡ òa tại CKTG Tại CKTG 2018, KT Rolster (KT) và Invictus Gaming (IG) cống hiến cho khán giả một màn "Base" giàu cảm xúc, được đánh giá là kịch tính nhất lịch sử LMHT.

Hé lộ hình ảnh vị tướng mới nhất của LMHT

Một người dùng đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh được cho là của tướng mới Lillia, trước khi bị gỡ xuống sau thời gian ngắn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm