Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai của Big Bang giữa lúc Seungri bị chỉ trích dữ dội

Daesung cho biết anh và các thành viên Big Bang chưa thể nói trước về khả năng tái hợp hay cùng nhau tổ chức concert như fan mong đợi hay không.

Ngày 25/5, Newsen đưa tin Daesung chia sẻ về kế hoạch hoạt động trong tương lai của Big Bang. Trong video mới đăng, Daesung tiến hành hỏi đáp với người hâm mộ. Khi được hỏi: “Chuyện gì xảy ra với Big Bang?”.

Daesung trả lời: “Tôi thực sự không thể nói chính xác chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi cũng có chút thận trọng khi nói đến chuyện này. Tôi nói điều này vì tôi không thể thay mặt các thành viên khác của Big Bang. Đây thực sự chỉ là ý kiến ​​​​cá nhân của tôi. Tuy nhiên, hiện tại, chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ trong lĩnh vực của mỗi người. Tôi nghĩ sẽ có một giai đoạn nào đó, chúng tôi có thể làm việc cùng nhau. Hy vọng điều đó xảy ra trong tương lai không xa”.

Big Bang anh 1

Nhóm nhạc Big Bang khi còn đội hình 5 thành viên. Ảnh: YG Entertainment.

Khi đội ngũ sản xuất cho biết người hâm mộ đang mong đợi sự trở lại của Big Bang, Daesung trả lời: “Thực ra tôi cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi không biết các thành viên khác có thận trọng khi nói về khía cạnh này hay không. Nhưng hiện tại không phải là lúc để nói trực tiếp vấn đề này”.

Daesung thừa nhận các thành viên vẫn có nhóm chat riêng và ở đó, họ trò chuyện, ủng hộ hoạt động của người kia. Khi được hỏi về tin đồn Big Bang có thể tổ chức concert, Daesung nói: “Tôi thực sự không thể cho bạn câu trả lời về điều đó, bởi chúng tôi chưa bàn với nhau bất cứ điều gì. Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra. Các thành viên khác cũng không biết”.

Daesung sinh năm 1989, ra mắt vào năm 2006 với vai trò thành viên nhóm nhạc Big Bang (trực thuộc YG Entertainment). Trong thời gian hoạt động, Big Bang có nhiều ca khúc nổi tiếng ở không chỉ Hàn Quốc mà trên toàn thế giới.

Ban đầu, Big Bang gồm 5 thành viên. Tuy nhiên, Seungri (tên thật là Lee Seung Hyun), thành viên nhỏ tuổi nhất tuyên bố rời nhóm vào 3/2019 vì bê bối Burning Sun. Anh cũng chấm dứt hợp đồng với YG và rút lui khỏi làng giải trí sau khi bị truy tố nhiều tội danh. Gần đây, phim tài liệu của BBC về Burning Sun ra mắt khiến vụ việc năm nào của Seungri một lần nữa gây phẫn nộ. Nhiều khán giả thậm chí kêu gọi cảnh sát điều tra lại vụ án dù Seungri đã được trả tự do sau hơn một năm 6 tháng ngồi tù.

Tháng 5/2023, tờ Xports News đưa tin T.O.P gián tiếp xác nhận rời nhóm Big Bang. Trước đó, nam rapper cũng vướng bê bối sử dụng ma túy. Như vậy, Big Bang chỉ còn 3 thành viên. Tuy nhiên, cả Taeyang, Daesung và G-Dragon đều lần lượt rời công ty quản lý YG Entertainment khiến tương lai của Big Bang trở nên mông lung.

Album cuối cùng của Big Bang là Spring, Summer, Fall, Winter phát hành tháng 4/2022.

Những cuốn sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm