Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dàn ác quỷ Burning Sun' sau bê bối tình dục rúng động

Seungri được đưa tin sẽ mở hộp đêm ở Hong Kong, trong khi Jung Joon Young đã liên lạc với một số nhà sản xuất và hy vọng có thể trở lại ngành giải trí.

Giữa thời điểm bộ phim tài liệu của BBC vẫn gây xôn xao dư luận thì Seungri và Jung Joon Young có những động thái mới được cho là tìm đường phát triển ra nước ngoài.

Theo DongA đưa tin ngày 24/5, Jung Joon Young chuẩn bị di cư sang nước ngoài. Trong khi đó, Xports News đưa ra thông tin gây sốc, cho biết nam ca sĩ đã gặp gỡ các nhà sản xuất âm nhạc và đề nghị hợp tác với họ. Nguồn tin cho hay, Jung Joon Young bày tỏ mong muốn được trở lại ngành giải trí. Jung Joon Young nhận thức được cái nhìn tiêu cực của công chúng dành cho anh và quyết định trở thành nhà sản xuất, hoạt động ở hậu trường.

Về Seungri, theo thông tin từ tờ Stheadline, có nguồn tin cho biết cựu thành viên nhóm Big Bang gần đây mua bất động sản ở Hong Kong. Dường như, Seungri có dự định mở hộp đêm tại nơi này. Một số bài viết cho biết Seungri đã lợi dụng các chương trình tuyển sinh tài năng của Hong Kong, cấp thị thực cho những cá nhân có kỹ năng và tài năng nhất định để chuyển đến thành phố.

Burning Sun anh 1

Jung Joon Young và Seungri là 2 nhân vật chủ chốt trong bê bối Burning Sun.

Khi thông tin trên gây tranh luận, sáng 24/5, chính quyền Hong Kong lên tiếng. “Liên quan đến thông tin về một cựu nghệ sĩ Hàn Quốc dự định chuyển đến Hong Kong và kế hoạch tuyển sinh tài năng của Chính quyền đặc khu hành chính Hong Kong (HKSAR) được đề cập, người phát ngôn của HKSAR hôm nay làm rõ rằng HKSAR chưa nhận được bất kỳ đơn xin thị thực nào của người nói trên cho bất kỳ chương trình tuyển sinh nhân tài nào”, HKSAR thông báo.

Burning Sun là một hộp đêm ở quận Gangnam ở Seoul, Hàn Quốc, thuộc sở hữu của Seungri. Cách đây vài năm, cơ sở này bị vạch trần là nơi có đầy rẫy những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật, bao gồm quay phim bất hợp pháp, lạm dụng ma túy, hành vi bạo lực tình dục…

Ngoài ra Seungri bị phát hiện có nhóm chat cùng nhiều sao nam nổi tiếng Hàn Quốc. Trong đó, Jung Joon Young chính là trợ thủ đắc lực của Seungri. Jung Joon Young bị kết tội cưỡng hiếp tập thể phụ nữ và phát tán 11 video quay lén. Anh ta bị kết án 5 năm tù và được thả vào tháng 3.

Seungri bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam với nhiều tội danh khác nhau. Sau khi ra tù vào tháng 2, Seungri vẫn thoải mái đi du lịch hoặc tham gia các hoạt động giải trí ở nước ngoài.

Gần đây, bộ phim tài liệu của BBC về Burning Sun đã làm dấy lên mối quan tâm mới về Seungri cùng các sao nam liên quan đến vụ việc.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm