Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tượng Elon Musk bị chế nhạo là 'toilet công cộng'

Ngay sau khi xuất hiện tại thành phố New York, Mỹ, bức tượng đồng của tỷ phú Elon Musk đã trở thành chủ đề chế nhạo của cư dân mạng.

Theo Sky News, một bức tượng khắc họa tỷ phú Elon Musk được trang web về đầu tư Public.com đặt tại quận Manhattan, New York hôm 28/6. Bức tượng này có kích cỡ bằng người thật và được làm bằng đồng.

“Elon Musk bước sang tuổi 50 vào hôm nay, dù bạn yêu hay ghét ông ta. Chúng tôi sẽ phát hành 100 bức tượng Elon Musk cỡ nhỏ. Bạn có toàn quyền làm bất cứ điều gì với chúng”, tài khoản Twitter chính thức của trang web Public.com đăng tải sau khi đặt bức tượng.

tuong elon musk bi che nhao anh 1

Bức tượng Elon Musk tại thành phố New York, Mỹ. Ảnh: Public.com/Twitter.

“Và vì tham vọng (và có thể cả cái tôi) của Elon không hề nhỏ, chúng tôi sẽ đặt một bức tượng bằng người thật của ông ở ngã từ giữa đường số 14 và đường High Line tại New York. Hãy đến đây”, tài khoản này viết.

Thông tin này nhận được phản hồi hài hước từ công chúng. “Cảm ơn vì đã lắp đặt một nhà vệ sinh công cộng mới”, một tài khoản Twitter bình luận.

“Ồ, cảm ơn vì một bức tượng xấu xí khổng lồ mà không ai đòi hỏi”, một người khác viết.

“Bức tượng xấu xí nhất mà tôi từng thấy, dành cho người tồi tệ nhất vẫn còn sống trên cõi đời. Hoàn hảo”, một tài khoản khác bày tỏ cảm xúc khi thấy bức tượng.

Một tài khoản thậm chí đăng tải hình ảnh của một bức tượng mất đầu với dòng chữ “Tái hiện lại”.

“Bức tượng này sẽ bị đập tan thành từng mảnh trước cuối tuần này”, một người dùng Twitter dự đoán.

Dù là một trong những tỷ phú có nhiều người hâm mộ nhất trên thế giới, Elon Musk cũng có một lượng lớn người phản đối, thậm chí căm ghét. Con số này càng gia tăng sau những cáo buộc thao túng giá Bitcoin qua các bài đăng trên Twitter đầu năm nay, khiến nhiều nhà đầu tư chịu tác động tiêu cực.

Nước đi sai lầm của Elon Musk và Tesla

Sau khi đầu tư 1,5 tỷ USD vào Bitcoin đầu năm nay, Tesla sẽ phải chịu một khoản thiệt hại khổng lồ vì giá trị đồng tiền mã hóa sụt giảm.

Được Elon Musk tiếp nhiệt, giá Bitcoin có thể tăng đến đâu?

Giới chuyên gia đang quan sát ngưỡng giá 42.500 USD/đồng của Bitcoin. Nếu vượt mức này, giá đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới có thể lấy lại mốc 50.000 USD/đồng.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm