Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 29 của Khánh Vân

Khánh Vân công khai chuyện nhận lời cầu hôn vào sáng 30/6. Nhiều năm qua, người đẹp kín tiếng đời tư, chưa từng chia sẻ về bạn trai.

khanh van,  chong khanh van,  ban trai khanh van anh 6
Khánh Vân là một trong số những hoa hậu giữ được sức hút và có lượng fan đông sau nhiều năm đăng quang. Cô được fan sắc đẹp yêu mến nhờ sự thân thiện, gần gũi và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, không scandal.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Hoa hậu Khánh Vân được cầu hôn

Hoa hậu Khánh Vân đăng ảnh ôm một người đàn ông giấu mặt. Cô cũng đeo nhẫn ở ngón áp út và hạnh phúc chia sẻ thông tin được cầu hôn.

Bùng nổ khen chê về các 'anh trai'

Lên sóng cùng thời điểm lại có ý tưởng khá giống nhau nên Anh trai “say hi” và Anh trai vượt ngàn chông gai bị đặt lên bàn cân suốt những ngày qua.

Lan Ngọc, Sam 'lăn xả' ở tiệc cưới Midu

Sau tiệc cưới của Midu, dàn sao Việt hào hứng tham gia các thử thách. Lan Ngọc, Sam còn tháo giày, lăn xả để hoàn thành trò chơi.

An Anh

Ảnh: @nguyentrankhanhvan

Bạn có thể quan tâm