Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc, Sam 'lăn xả' ở tiệc cưới Midu

Sau tiệc cưới của Midu, dàn sao Việt hào hứng tham gia các thử thách. Lan Ngọc, Sam còn tháo giày, lăn xả để hoàn thành trò chơi.

midu,  thieu gia minh dat,  doanh nhan minh dat,  nhua duy tan,  me chong midu anh 1

Sau tiệc chính, Midu và Minh Đạt chuẩn bị nhiều trò chơi cho dàn khách mời tham gia hôn lễ. Lúc này, cô dâu cũng thay thiết kế mới với form dáng ballgown tinh giản, dễ di chuyển. Trang phục của NTK Trà Linh được đính kết 1.000 viên pha lê Swarovski giúp Midu nổi bật.

midu,  thieu gia minh dat,  doanh nhan minh dat,  nhua duy tan,  me chong midu anh 2

Thử thách bê đỡ theo chỉ dẫn của MC Minh Xù có sự tham gia Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Kelly, Sĩ Thanh, Liêu Hà Trinh, Hữu Thanh Tùng... cùng bạn bè của chú rể.

midu,  thieu gia minh dat,  doanh nhan minh dat,  nhua duy tan,  me chong midu anh 3

Các người đẹp tháo giày, đi chân đất để hoàn thành trò chơi. Lan Ngọc là khách mời gây bất ngờ trong lễ cưới Midu. Thời gian qua, cô đi học ở Australia, song vẫn liên tục di chuyển để thực hiện các lịch trình.

midu,  thieu gia minh dat,  doanh nhan minh dat,  nhua duy tan,  me chong midu anh 4

Nữ diễn viên nhấc bổng Kelly. Ở phần tung hoa cưới từ Midu, Kelly là người may mắn. Sau khi bắt trúng hoa cưới, hot girl quay sang đùa với Trung Quân: "Cuối năm nay, em sẽ lấy chồng luôn".

midu,  thieu gia minh dat,  doanh nhan minh dat,  nhua duy tan,  me chong midu anh 5

Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Trung Quân cũng xuất hiện trên sân khấu để chung vui cùng vợ chồng Midu. Một số đồng nghiệp hát hò, nhảy múa trong ngày đặc biệt của nữ diễn viên.

midu,  thieu gia minh dat,  doanh nhan minh dat,  nhua duy tan,  me chong midu anh 6

Bạn bè của chú rể, cô dâu còn tham gia thử thách khiêu vũ. 10 thành viên được chọn chia thành 5 cặp và lần lượt thể hiện các điệu nhảy với phong cách khác nhau.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Chú rể khóc, hứa luôn xem Midu là 'nóc nhà'

Thiếu gia Minh Đạt thổi sáo khi đón cô dâu bước vào lễ đường. Midu nhiều lần xúc động, khóc trong ngày trọng đại.

An Anh

Bạn có thể quan tâm