Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Khánh Vân được cầu hôn

Hoa hậu Khánh Vân đăng ảnh ôm một người đàn ông giấu mặt. Cô cũng đeo nhẫn ở ngón áp út và hạnh phúc chia sẻ thông tin được cầu hôn.

Ngày 30/6, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chụp khoảnh khắc cô ôm một người đàn ông. Đặc biệt, trên ngón tay áp út, hoa hậu đeo một chiếc nhẫn. Cùng hình ảnh kể trên, người đẹp viết: “Yes, I do”. Danh tính và gương mặt của người đàn ông được hoa hậu giấu kín bởi biểu tượng hình trái tim. Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Khánh Vân.

Đại diện của Khánh Vân cho biết cô được cầu hôn nhưng chưa thể chia sẻ thêm thông tin về chuyện riêng tư. Khi nào có thông tin chính thức, phía hoa hậu sẽ thông báo. Ở phần bình luận dưới bài đăng, Khánh Vân viết: "Hạnh phúc nhân đôi khi được nhận sự yêu thương của cả nhà".

Thời gian qua, Khánh Vân kín tiếng, không tiết lộ chuyện đời tư. Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình lên sóng giữa năm 2023, Khánh Vân được Lâm Vỹ Dạ tặng cặp gối uyên ương màu đỏ, có thêu chữ: "Trăm năm hạnh phúc". Khi đó, Lâm Vỹ Dạ nói: "Chương trình tặng em cặp gối với lời chúc mong em sớm tìm được bến đỗ bình yên dành cho mình. Tặng thì tặng vậy thôi, nhưng không biết em có ai chưa?".

Hoa hậu úp mở: "Em có chứ. Cũng sắp đi đến bến bờ hạnh phúc rồi, món quà này vô cùng ý nghĩa. Người đó ở miền nào thì em không biết nhưng cảm giác sắp đến gần rồi, có thể trong năm nay hoặc năm sau". Sau đó, Lâm Vỹ Dạ cho rằng hoa hậu đã có bạn trai, thậm chí ngỏ ý muốn làm MC nếu Khánh Vân tổ chức lễ cưới. Người đẹp tiếp tục đáp: "Tuyệt vời, anh chị hứa làm MC nhé".

Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (nay là Miss Cosmo Vietnam). Giữa năm 2021, cô tham dự Miss Universe rồi dừng chân ở vị trí top 21.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm