Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Quỳnh Chi được cầu hôn

Quỳnh Chi hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn ở tuổi 38. Nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng nữ MC.

Ngày 29/6, Quỳnh Chi chia sẻ với Tri Thức - Znews cô vừa được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, nữ MC chưa tiết lộ thêm về chuyện tình cảm cũng như kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Trước đó, Quỳnh Chi đăng ảnh được cầu hôn lên trang cá nhân. Kèm theo loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy hạnh phúc với biểu cảm rạng rỡ, cười tươi, Quỳnh Chi viết: “Yes I do” kèm biểu tượng chiếc nhẫn và trái tim. Nhiều bạn bè như diễn viên Thuỳ Anh, ca sĩ Mai Tiến Dũng, BTV Quỳnh Hoa, BTV Hoàng Trang... gửi lời chúc mừng tới nữ MC.

Quỳnh Chi (sinh năm 1986) được khán giả biết đến thông qua nhiều chương trình như Bản tin Thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao... hay game show âm nhạc, chẳng hạn Thần tượng Bolero, The Remix 2017... Cô nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn truyền cảm.

Những năm gần đây, Quỳnh Chi tập trung hơn cho công việc kinh doanh. Cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Vào 8/3, nữ MC lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh bên bạn trai. Ngoài ra, cô không tiết lộ thêm thông tin nào về nửa kia cũng như chuyện tình cảm.

Quỳnh Chi từng chia sẻ cảm xúc là điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ tình cảm. Trước khi gặp người bạn trai hiện tại, cô cũng cảm thấy mệt mỏi trước những lời thúc giục hay tiêu chuẩn về tuổi tác, hôn nhân mà xã hội đề ra. Bản thân cô cũng trải qua không ít lần thất bại chỉ vì cố gắng làm hài lòng người khác mà quên đi mình cần gì.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm