Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 18 của Suri Cruise

Con gái của Tom Cruise và Katie Holmes sở hữu sắc vóc ấn tượng ở tuổi 18. Suri hiện sống cùng mẹ, không gặp cha nhiều năm qua.

Tom Cruise anh 3

Suri Cruise sinh ra trong gia đình có bố và mẹ đều là ngôi sao nổi tiếng. Cô nàng nhận được sự quan tâm của truyền thông ngay từ khi mới chào đời, được gọi bằng biệt danh “em bé nổi tiếng nhất nước Mỹ”. Mẹ của Suri là nữ diễn viên Katie Holmes, trong khi bố cô là Tom Cruise - một trong những tài tử đình đám nhất thế giới.

Tom Cruise anh 8

Theo Page Six, Suri đang có một cuộc sống bình yên ở Manhattan cùng mẹ. Cả hai rất thân thiết, thường xuyên đi chơi, dạo phố cùng nhau. Suri và bố gần như không tiếp xúc suốt nhiều năm. Tom Cruise không hề xuất hiện trong cuộc sống riêng của cô, cũng không tham gia vào việc nuôi dạy Suri. Lần cuối cùng cả hai gặp gỡ được cho là vào năm 2013.

Tom Cruise anh 9

Một số nguồn tin tiết lộ Suri sắp tới muốn theo học chuyên ngành thời trang tại New York. Điều này khiến truyền thông đặt câu hỏi liệu cô sẽ quay lại với cuộc sống nổi tiếng như khi còn nhỏ, hay tiếp tục cố gắng kín tiếng như thời gian qua.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Đâu là phiên bản Harley Quinn ấn tượng nhất?

Bóng hồng bên cạnh “hoàng tử tội phạm” là một trong các nữ nhân vật huyền thoại của DC. Mỗi diễn viên hóa thân Harley Quinn lại mang đến một sắc thái riêng biệt.

Joker gặp Harley Quinn như thế nào?

Việc Harley Quinn trở thành tình nhân, hay đơn thuần là trò đùa, món đồ chơi hay công cụ để Joker lợi dụng còn là một ẩn số, mà kết quả phụ thuộc vào lăng kính của Todd Phillips.

‘Điềm báo của quỷ’ - chậm rãi nhưng ám ảnh

"The First Omen" là phần tiền truyện của "The Omen" (1976), lấy bối cảnh trước khi đứa trẻ phản Chúa ra đời.

Tống Khang

Ảnh: Hola, Marca, Backgrid, Sportskeeda, Cosmopolitan

Bạn có thể quan tâm