Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tưng bừng ưu đãi, khuyến mãi mừng xuân tại Savico Megamall

Trung tâm thương mại Savico Megamall cũng rộn ràng hơn với dòng người nườm nượp đổ về mua sắm và vui chơi dịp xuân về, Tết đến.

Tưng bừng ưu đãi, khuyến mãi mừng xuân tại Savico Megamall

Trung tâm thương mại Savico Megamall cũng rộn ràng hơn với dòng người nườm nượp đổ về mua sắm và vui chơi dịp xuân về, Tết đến.

Trung tâm thương mại Savico Megamall dường như cũng khéo chiều lòng người khi tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và xả hàng cuối năm.

 

Hoạt động mua sắm diễn ra sôi nổi tại tất cả các tầng trong tòa nhà. Gian hàng nào cũng cố trưng diện ra các chương trình cực kỳ hấp dẫn để thu hút khách hàng như “Mua hai tặng một”, “Giảm giá 50%”, “Rinh quà tới nhà”, “Lộc có cửa cuối năm”, “Mua sắm càng vui, quà tặng càng lớn”…  Khách hàng thỏa sức sở hữu cho mình thật nhiều sản phẩm phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại với mức ưu đãi lên tới 80% trên các ngành hàng nhu yếu phẩm, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ nội thất - gia dụng, điện tử điện máy như Ivy Moda, Giovanni, N&M, Mastina, Lining, The Blues, TNG, Zo&Co, Alcado, Pantio, Anta, Madison, UMA,…

Hội chợ xuân kéo dài từ nay tới hết 8/2(tức 28 tháng Chạp) diễn ra tại sảnh phía trước của trung tâm thương mại, góp phần mang đến cho Savico Megamall thêm sắc màu Tết. Các gian hàng cây cảnh - hoa xuân, bánh kẹo, bia - rượu, mứt Tết cùng nhiều đặc sản đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế được trưng bày sinh động. Các bạn trẻ cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí số 1 Việt Nam này.

 

Đại siêu thị Big C tại tầng hầm và siêu thị điện máy - máy tính Trần Anh tại tầng 2 của Savico Megamall vẫn là khu vực hút khách nhất, mời gọi các chiến dịch tri ân khách hàng tiết kiệm ở mức tối đa.

 

Trung tâm vui chơi giải trí trong nhà Mega Fun dường như cũng sôi động hơn trong những ngày giáp Tết.

 

 Đặc biệt, từ ngày 31/1 đến hết ngày 8/2, Savico Megamall tung ra chương trình “Xả hàng đón Tết, tưng bừng nhất năm” tại sảnh chính bên trong trung tâm thương mại.

 

Sắc đỏ của Tết, ánh đèn lồng rực rỡ, những cành đào cành mai tươi sắc cùng hàng ngàn ánh điện lung linh tràn ngập khắp mọi nơi. Savico Megamall hứa hẹn mang tới một không gian Tết ấm áp, đủ đầy, sum họp cho các gia đình.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về những món đồ sang trọng, sành điệu với mức giá siêu rẻ từ ngày 31/1 đến hết ngày 8/2 tại trung tâm thương mại Savico Megamall.

Trung tâm thương mại Savico Megamall

Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội

Chi tiết vui lòng truy cập www.savicomegamall.com/tại đây.

Tư liệu: Savico Megamall

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm