Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi Hermès nghìn USD bị tố bốc mùi chồn hôi

Nhiều tín đồ hàng hiệu tức giận phàn nàn rằng, chiếc túi Hermès đắt đỏ giá hàng chục nghìn đôla bốc mùi giống chồn hôi, khiến họ không dám đứng cạnh ai.

Bốc mùi là điều không phụ nữ nào mong muốn có trong chiếc túi hàng hiệu giá từ hơn 10.000 tới 60.000 USD của mình. Trong nhiều năm qua, nhu cầu túi hiệu Hermès ngày càng cao. Nhiều người phải chờ mua một chiếc túi xa xỉ Birkin, Kelly hay Elan trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm. Và danh sách chờ này lúc nào cũng dài lê thê.

Tuy nhiên, trong năm vừa qua, hơn 2.200 người đã đăng tải ý kiến về việc túi Hermès của họ bốc mùi khó chịu, và bày tỏ sự tức giận lên Purseblog - trang blog chuyên đánh giá túi xách, và thành lập diễn đàn cho khách hàng để bình luận.

Nhiều khách hàng cho biết, túi của họ bốc mùi nặng hơn khi nhiệt độ ấm lên và gần như không thể chịu nổi vào mùa hè, dưới ánh nắng trực tiếp, hay thậm chí trên ghế ngồi ấm SUV của xe hơi. “Chiếc túi bốc mùi kinh khủng khiến tôi vô cùng xấu hổ khi đeo nó vào chỗ đông người”, người dùng có nickname Israeli_Flava chia sẻ.

Một người khác cho biết, mùi nồng nặc của chiếc túi khiến cô không muốn đứng cạnh ai vì: “Họ có thể nhầm bạn với một con chồn hồi hoặc dân buôn chồn hôi”.

Túi Hermès đắt đỏ bị nhiều người dùng tố bốc mùi khó chịu.

Lời giải thích được chủ các cửa hàng và nhân viên bán hàng Hermès đưa ra, là những chiếc túi này được làm từ lô da kém và có vấn đề trong quá trình thuộc da.

Nhiều người dùng được an ủi rằng, mùi khó chịu của túi sẽ sớm mất đi, và thậm chí được khuyên nên để giấy chuyên dùng sấy khô quần áo vào trong chiếc túi 10.000 USD của mình để khử mùi. Tuy nhiên, nhiều người đã gửi trả túi lại Paris để được đổi hàng.

Vụ việc này sẽ gây tổn thất lớn cho Hermès. Và điều này cũng có nghĩa là khách hàng phải vài tháng chờ chiếc túi mới được sản xuất, sau khi đã đợi khá lâu để mua chiếc túi đầu tiên. Hiện đại diện Hermès chưa đưa ra bình luận về vụ việc này.

Blogger Israeli_Flava cho biết, cô rất buồn về việc này nhưng cũng thấy an ủi phần nào khi nhận được nhiều ủng hộ và tin nhắn từ các thành viên khác trên diễn đàn. Cô cho biết, mình không phải người giàu có và đã phải làm việc rất vất vả để mua được chiếc túi Hermès. Cô hy vọng vấn đề sớm được giải quyết. 

Hoài Thu

Bạn có thể quan tâm