Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần lễ Toshiba - trợ giá tiêu dùng tại Topcare

Lựa chọn hệ thống siêu thị điện máy Topcare là đối tác hàng đầu trong việc hợp tác phát triển, Toshiba đã cung cấp ra thị trường hàng loạt mẫu máy tính xách tay với công nghệ mới nhất, kiểu dáng thời trang nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Tuần lễ Toshiba - trợ giá tiêu dùng tại Topcare

Lựa chọn hệ thống siêu thị điện máy Topcare là đối tác hàng đầu trong việc hợp tác phát triển, Toshiba đã cung cấp ra thị trường hàng loạt mẫu máy tính xách tay với công nghệ mới nhất, kiểu dáng thời trang nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Tập đoàn Toshiba được biết đến như một đơn vị đổi mới đẳng cấp thế giới và đi đầu trong sản xuất các sản phẩm công nghệ cao với 247 công ty con và chi nhánh trên toàn cầu. Kể từ sau khi ra mắt chiếc máy tính xách tay T1100 đầu tiên vào năm 1985, cho đến nay, số lượng lô hàng xuất xưởng trên toàn thế giới mà Toshiba ghi nhận được là trên 100 triệu chiếc máy tính xách tay. Trong tương lai, thị trường máy tính xách tay sẽ còn tiếp tục mở rộng và Toshiba sẽ tạo ra các sản phẩm cạnh tranh với chất lượng và công nghệ tiên tiến.

Tại thị trường Việt Nam, hệ thống siêu thị điện máy Topcare được coi là một trong những đối tác hàng đầu về lĩnh vực phân phối các thiết bị điện máy, trong đó nổi trội là các sản phẩm công nghệ cao, máy tính xách tay….Không những thế, nhờ có Topcare, hàng loạt chương trình khuyến mại cũng được đã doanh nghiệp này hỗ trợ Toshiba để tiếp cận đến người tiêu dùng, trong đó không thể không kể đến Tuần lễ Toshiba đồng hành cùng người tiêu dùng diễn ra từ 21 đến 31/3.

Tuần lễ Toshiba tại Topcare hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều laptop giá sốc và dịch vụ khuyến mại hấp dẫn.

Cùng với các thông điệp:

-  Tặng 1.000.000 đồng tiền mặt cho toàn bộ laptop Toshiba trên 8 triệu đồng.

-  Tặng túi chính hãng Toshiba khi mua laptop Toshiba.

-  Tặng thêm 1 năm bảo hành cho toàn bộ dòng L, M series

Từ ngày 21 đến 31/3, Topcare phối hợp với Toshiba còn đưa ra hàng loạt sản phẩm máy tích xách tay có giá cực sốc để người tiêu dùng có thể tha hồ mua sắm, trong đó đáng chú ý:

-  Laptop Toshiba Satellite C840-1020 Core i3-3110M/2G/500G được hỗ trợ 1 triệu đồng, giá chỉ còn 8.990.000 đồng.

-  Laptop Toshiba Satellite L840-1012/ Core i3 /2G/500G/14 inch được hỗ trợ 400.000 đồng, giá chỉ còn 9.990.000 đồng.

-  Laptop Toshiba Satellite M840-1020Q/ Core i3/ 2GB/ 500G/Turquoise được hỗ trợ 1 triệu đồng, giá chỉ còn 9.590.000 đồng.

-  Laptop Toshiba Satellite L840-1030 Coi5 Black Intel Core i5-3210M (2.5GHz)/ 2G/500G được hỗ trợ 1 triệu đồng, giá chỉ còn 11.990.000 đồng.

-  Laptop Toshiba Satellite L840-1031XW/ White/ Core i5 (Ivy Bridge)/ 2GB/ 500GB/VGA 1GB được hỗ trợ 1 triệu đồng, giá chỉ còn 13.890.000 đồng.

-  Và còn rất nhiều sản phẩm khác, chi tiết khách hàng xem tại www.topcare.vn

Theo công bố khảo sát về độ tin cậy khi dùng của những hãng máy tính trên thị trường dựa theo 5 yếu tố:

1. Gặp vấn đề về giao hàng.

2. Gặp vấn đề nghiêm trọng khi sử dụng.

3. Phải thay linh kiện.

4. Hỏng phần cứng.

5. Độ ổn định tổng thể.

Toshiba được đánh giá cao nhất ở phần cứng, cũng như độ bền, độ ổn định xét về tổng thể (trong đó, phần cứng được hiểu là các yếu tố chính cấu thành laptop bao gồm CPU, bo mạch chủ, RAM, chip đồ họa, ổ cứng và nguồn). Ngoài ra, bên cạnh các hãng như Apple, Sony, Asus thì máy tính Toshiba cũng được xếp ngang hàng về tính năng sử dụng của máy. Điều này giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua máy tính xách tay Toshiba để phục vụ công việc, học tập, giải trí.

Một lời khuyên khác cũng được Topcare tư vấn dành cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua các dòng máy tính xách tay: “Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như công việc để lựa chọn những dòng máy khác nhau, không nên chạy đua theo công nghệ mà sắm một chiếc laptop vừa không hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng chức năng “quá khủng” trong khi công việc của bạn không đòi hỏi phải cần nhiều như vậy. Bạn tìm hiểu cho rõ ràng và lựa chọn mua ở những doanh nghiệp đáng tin cậy, những nhân viên bán hàng tại đó sẽ tư vấn cho bạn tận tình. Xét về giá cả, hiện nay mua một chiếc laptop có giá tốt để được cấu hình khá đã không còn đắt như xưa. Nếu bạn muốn vừa túi tiền và độ bền cao, Toshiba là sự lựa chọn tốt nhất”.

Để cập nhật thêm các chương trình khuyến mại đang được áp dụng tại Topcare, khách hàng có thể truy cập website www.topcare.vn hoặc gọi số 04 32 88 89 99 để được tư vấn.

Không chỉ có chương trình dành cho các sản phẩm máy tích xách tay Toshiba, tuần cuối cùng của Tháng hành động vì người tiêu dùng 21 đến 31/3, với sự phối hợp của những hãng máy tính tên tuổi khác như Dell, HP, Lenovo, Asus…, Topcare còn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm laptop được trợ giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. Ngoài ra, chương trình Ngày vàng 25/3 các sản phẩm laptop cũng có thể sẽ được giảm 50%, 40%, 30%, 20%, 10%....

Hệ thống Topcare tại Hà Nội:

335 Cầu Giấy

Trong Mê Linh Plaza, đường Tô Hiệu, Hà Đông

Topcare Outlet: 36 Phạm Hùng (bên cạnh bến xe Mỹ Đình)

Topcare - LG Brandshop: 23 Láng Hạ

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm