Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng lên tiếng về 'biểu cảm lạ'

Khi bị cho là có biểu cảm lạ ở Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng giải thích anh buồn khi để nhóm Đam mê vào vòng nguy hiểm. Ngoài ra, việc ghi hình muộn khiến anh mệt mỏi.

Mới đây, Tuấn Hưng lên tiếng về biểu cảm lạ khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Cụ thể, dưới một bài viết có nội dung: “Tuấn Hưng liên tục trừng mắt, khuôn mặt đờ đẫn, thiếu tập trung khi lên sóng truyền hình: Anh đang làm sao vậy”, nam ca sĩ giải thích anh buồn vì để nhóm rơi vào tình thế nguy hiểm. Ngoài ra, việc quay hình trong thời gian quá dài lại vào rạng sáng khiến anh mệt mỏi.

“Khi bạn buồn vì bản thân không thể làm gì được, để nhóm rơi vào cảnh không an toàn, bạn có buồn không. Tôi rất buồn vì cố gắng hết sức nhưng vẫn không có được kết quả tốt. Lúc này chúng tôi đang quay là 3h đấy các bạn. Tôi xin các bạn hãy buông tha cho tôi, hãy nhìn vào thực tế chương trình. Chúng tôi phải quay cật lực từ 7h đến đêm muộn và 4-5 ngày một tuần, không sức nào chịu nổi. Tất cả đều lăn ra ốm hết”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuan Hung anh 1

Biểu cảm của Tuấn Hưng trong chương trình gây bàn tán.

Ngoài ra, khi có một khán giả cho rằng Tuấn Hưng đang tự tạo áp lực cho bản thân, anh giải thích: “Lần này trở lại với âm nhạc anh bị coi như một gã hết thời và không còn giọng. Nhưng đôi khi đó lại là động lực để anh quyết tâm minh chứng ‘âm nhạc không có giới hạn, đặc biệt là tuổi tác”.

Ở tập mới nhất của Anh trai vượt ngàn chông gai, đội Đam mê gồm Tuấn Hưng, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất, Trọng Hiếu là một trong 2 đội có điểm số thấp nhất (760 điểm). Do đó, team Tuấn Hưng phải chọn một thành viên để chuyển giao.

Nếu thành viên được chọn thất bại trong quá trình chuyển giao, tức không được đội nào nhận sẽ phải rời khỏi chương trình. Tuấn Hưng tự mình bước vào vòng chuyển giao vì cảm thấy khó xử khi đã để nhóm rơi vào tình thế nguy hiểm. May mắn, Tuấn Hưng chuyển giao thành công. Nhà Sao Sáng chấp nhận chi ra 150 điểm hỏa lực cho nhà Đam Mê để có được nam ca sĩ.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm