Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh vắng mặt trong trận giao hữu của HAGL

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được cho rằng tái phát chấn thương cũ khiến anh không thể ra sân gặp Bình Định vào chiều 15/2.

tuan anh chan thuong anh 1

Chiều 15/2, HAGL có buổi đấu tập với CLB Bình Định trên sân Pleiku. Tất cả cầu thủ đều có mặt, nhưng không có tiền vệ Tuấn Anh.

tuan anh chan thuong anh 2

Giữa thông tin cho rằng cầu thủ người Thái Bình dính chấn thương cũ, thì các đồng đội của anh vẫn sẵn sàng chuẩn bị cho mùa giải mới.

tuan anh chan thuong anh 3

Minh Vương lĩnh xướng hàng tiền vệ mà không có người đồng đội phân phối bóng và phòng ngự bên cạnh. Dẫu vậy, thực lực đội hạng Nhất Bình Định cũng không quá mạnh.

tuan anh chan thuong anh 4

HAGL giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Bàn mở tỷ số do công của trung vệ Damir Memovic người Serbia. Chính Minh Vương là tác giả bàn ấn định tỷ số cho đội chủ sân Pleiku.

tuan anh chan thuong anh 5

Bệnh viêm phổi cấp do virus Covid-19 gây ra còn nhiều rủi ro, nên các hoạt động thể thao bị hoãn lại. HAGL và những đội bóng khác có thêm thời gian rèn quân, thi đấu giao hữu để rà soát lại lực lượng.

tuan anh chan thuong anh 6

Thầy trò ông Lee Tae-hoon gần như ổn định lực lượng sau khi cho CLB Công An Nhân Dân mượn 9 cầu thủ. Riêng trường hợp của Tuấn Anh vừa phát sinh gần đây nên vẫn phải chờ kết quả.

tuan anh chan thuong anh 7

Nếu Tuấn Anh chưa kịp bình phục trước ngày dự kiến khởi tranh V.League 7/3, HAGL sẽ cùng lúc không có ba thành viên Xuân Trường (chấn thương), Tuấn Anh, Công Phượng (cho CLB TP.HCM mượn) trong đội hình.

tuan anh chan thuong anh 8

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ Trần Minh Vương là những trụ cột gánh vác đội bóng phố núi trong mùa giải 2020. Cùng với đó là sự trở lại của bầu Đức khi ông sẽ trực tiếp "làm bóng đá".

tuan anh chan thuong anh 9

3 ngoại binh của HAGL mùa giải năm nay gồm Chevaughn Walsh, Memovic và Oahimijie Kelly.

Giá trị của Lee Nguyễn hơn Công Phượng 3 lần

Mấu chốt trong thương vụ đưa Lee Nguyễn về CLB TP.HCM chính là các khoản tiền lương, chuyển nhượng theo yêu cầu của cầu thủ Việt kiều.

HLV Park Hang-seo lùi ngày trở lại Việt Nam

Sau kỳ nghỉ phép, huấn luyện viên Park Hang-seo chưa trở lại Việt Nam như dự kiến do các giải vô địch quốc gia lùi ngày khai mạc.

Xuân Trường tự điểm lại dấu ấn trong năm 2019 Trong ngày cuối cùng của năm 2019, tiền vệ gốc Tuyên Quang điểm lại những pha kiến tạo, ghi bàn của bản thân khi khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam, CLB HAGL và Buriram United (Thái Lan).

Bình An (theo CLB HAGL)

Bạn có thể quan tâm