Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh phải truyền dịch, khó đá chính trận gặp Indonesia

Tiền vệ vừa trở về từ Yokohama FC cho biết anh chưa bình phục chấn thương khớp gối, khó có thể đá chính ở trận gặp Indonesia vào 8/11 tới.

Chấn thương của Tuấn Anh khiến ban huấn luyện lo lắng.

Tuấn Anh về nước và ngay lập tức có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam chiều 4/11. Tuy nhiên, anh chỉ có thể chạy nhẹ để các bác sĩ kiểm tra thể lực.

Tiền vệ vừa trở về từ Nhật Bản cũng báo cáo với các bác sĩ đội tuyển về tình hình chấn thương của mình. Cụ thể, Tuấn Anh đang trong quá trình điều trị, phục hồi chấn thương khớp gối gặp phải trong quá trình tập luyện ở Yokohama FC. 

"Tôi đang trong quá trình tập hồi phục. Tôi nghĩ rằng trận gặp Indonesia vào ngày 8/11 tôi vẫn chưa thể ra sân", Tuấn Anh chia sẻ. 

Sau khi nắm được tình hình chấn thương của Tuấn Anh, tối 4/11, các bác sĩ đội tuyển đã cho tiền vệ người Thái Bình truyền huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) để đẩy nhanh tiến trình hồi phục chấn thương khớp gối. 

"Trước khi đặt mục tiêu có suất đá chính, tôi sẽ cố gắng hồi phục hoàn toàn chấn thương và có thể trạng tốt nhất để cùng đội tuyển tham dự AFF Cup 2016", tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG chia sẻ. 

Tuan Anh chan thuong goi anh 1
Tuấn Anh tập nhẹ theo giáo án riêng để hồi phục chấn thương. 

Tuấn Anh, Công Phượng trục trặc hành lý ở Nội Bài

Sau hơn 1 giờ trục trặc chờ nhận hành lý, 2 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG đã rời sân bay Nội Bài (Hà Nội) về thẳng khách sạn La Thành hội quân cùng ĐTVN.

"Bác sĩ nói chấn thương của tôi đang có tiến triển khá tốt. Khoảng 1 tuần nữa sẽ bình phục hoàn toàn", Tuấn Anh tự tin. 

Bên cạnh đó, tiền vệ vừa trở về từ Yokohama FC cũng thẳng thắn thổ lộ rằng anh không thích được truyền thông nói về mình quá nhiều. Bởi theo anh, thành công là công sức của cả đội tuyển, ai cũng tập luyện nỗ lực, chăm chỉ.

"Tôi muốn hồi phục càng sớm càng tốt, để cải thiện khả năng phòng ngự của mình", Tuấn Anh cho biết điểm yếu anh cần khắc phục trước thềm giải đấu lớn đầu tiên khoác áo đội tuyển Việt Nam. 

Tuấn Anh từng bị vỡ sụn chêm mức độ 25% và đứt dây chằng trước trong một buổi tập cận Tết Nguyên đán 2012. 

Tiền vệ mang áo số 8 mất 6 tháng điều trị trước khi trở lại sân cỏ. Chính vì chấn thương này, Tuấn Anh phải bỏ lỡ cơ hội thử việc tại CLB Olympiakos (Hy Lạp), theo lời giới thiệu của HLV Wenger. 

Trước thềm SEA Games 28 ở Singapore, Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối (viêm cơ nhị đầu đùi) từ ngày 12/5. Sau gần 1 tuần điều trị theo giáo án riêng, Tuấn Anh xin rời đội tuyển vì chấn thương không kịp phục hồi.   

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm