Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh bỏ kiểu tóc lãng tử, tích cực tập phục hồi

Trước khi lên đường cùng U23 Việt Nam di chuyển vào phía Nam, Tuấn Anh cùng nhóm cầu thủ chấn thương tích cực tập luyện để sớm trở lại sân cỏ.

Sáng 19/12, U23 Việt Nam có buổi tập thể lực kết hợp với rèn chiến thuật kéo dài 2 tiếng. Nhóm cầu thủ chấn thương gồm Tuấn Anh (8), Hoàng Lâm (giữa), Tiến Dũng, Văn Dũng, Hữu Dũng, Văn Thành và Hoài Anh cũng tích cực ra sân tập phục hồi.
Một trong những cầu thủ chấn thương đã có thể trở lại sân cỏ là trung vệ Duy Khánh. Anh bình phục hoàn toàn và tham gia trọn vẹn giáo án nhồi thể lực sáng 19/12 của ban huấn luyện.  
Duy Mạnh dù chưa bình phục 100% vẫn nỗ lực băng đầu gối ra sân tập luyện cùng toàn đội. Theo HLV Miura, tiền vệ của Hà Nội T&T là trụ cột nơi tuyến giữa trong bộ khung ông muốn sử dụng ở Vòng chung kết U23 châu Á 2016. 
Giáo án buổi tập sáng nay không quá nặng khi các cầu thủ chỉ phải chạy biến tốc qua các chướng ngại vật trong khoảng 45 phút. Công Phượng cùng các đồng đội có những khoảnh khắc vui đùa thoải mái trên sân. 
4 thủ môn (trừ Hoài Anh bị chấn thương) cũng phải tham gia giáo án thể lực của HLV Miura. 
Phí Minh Long có kiểu tóc mới trước khi cùng toàn đội di chuyển vào phía Nam tập luyện. 
Cuối buổi tập, HLV Miura chia đôi đội hình đá đối kháng với 4 khung thành. Sau đó sang hiệp 2, toàn đội trở về đá 2 khung thành truyền thống.
Văn Toàn có pha xử lý bóng khéo léo trước khung thành. Tuy nhiên tiền đạo HAGL vẫn thiếu quyết đoán trong các pha dứt điểm.
Văn Dũng (trái) và Hữu Dũng bị căng cơ, 2 cầu thủ này chỉ đi bộ nhẹ quanh sân và quan sát các đồng đội tập luyện. Theo kế hoạch, 15h chiều 20/12, U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP HCM, trước khi xuống Bình Dương tiếp tục kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2016. 

Tuấn Anh: 'Tôi học được nhiều điều từ bóng đá Nhật Bản'

Tiền vệ HAGL hào hứng sau khi trở về từ Nhật Bản. Anh cũng đặt mục tiêu lọt vào danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam để sang Qatar dự Vòng chung kết châu Á 2016.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm