Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh bị vây kín ở sân bay khi về nước

Chiều 6/9, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là một trong những gương mặt nhận được rất nhiều sự quan tâm khi tuyển Việt Nam đáp chuyến bay trở về nước sau trận đấu với Thái Lan.

Tuan Anh dau Thai Lan anh 1
Chiều 6/9, các thành viên của tuyển Việt Nam đã có mặt tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài sau khi đáp chuyến bay trở về từ Thái Lan. Các cầu thủ chia thành nhiều nhóm và đi ra bằng 2 cửa ra khác nhau.
Tuan Anh dau Thai Lan anh 2
HLV Park Hang-seo và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không trở về nước mà bay thẳng sang Trung Quốc để hội quân cùng tuyển U22 Việt Nam. Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu quay lại Việt Nam cùng đồng đội trước khi bay sang Hà Lan để bắt đầu hành trình cùng CLB Heerenveen của Hà Lan.
Tuan Anh dau Thai Lan anh 3
Trải qua 90 phút căng thẳng trên sân Thammasat, các cầu thủ vẫn tỏ ra vui vẻ và thoải mái với một điểm giành được ở trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Tuan Anh dau Thai Lan anh 4
Nguyễn Tuấn Anh là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Tiền vệ người Thái Bình đã có màn trình diễn tốt trước những ngôi sao đang thi đấu tại J.League của tuyển Thái Lan như Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan hay Theerathon Bunmathan. Trả lời báo chí sau khi xuống sân bay, Tuấn Anh cho biết: "Tôi nghĩ cả đội đã có màn trình diễn tốt về mặt tinh thần. Đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng không chuyển hóa được, thì chuyện cũng đã rồi. Tôi cũng có trận hay, trận dở và cần cố gắng nhiều hơn nữa nên không hẳn là đã trở lại. Tuy nhiên, tôi biết ơn vì mọi người dành sự ưu ái cho mình".
Tuan Anh dau Thai Lan anh 5
Tại King's Cup cách đây không lâu, Lương Xuân Trường là người đá phạt góc tạo cơ hội để Nguyễn Anh Đức ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho tuyển Việt Nam trước Thái Lan. Song, cầu thủ này không được ra sân ở trận đấu tối 5/9. Thay vào đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bố trí cặp tiền vệ Tuấn Anh - Đỗ Hùng Dũng thi đấu đến hết trận.
Tuan Anh dau Thai Lan anh 6
Với sự hỗ trợ của đội ngũ trợ lý và những cán bộ thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các cầu thủ không mất quá nhiều thời gian để thu xếp hành lý trước khi lên xe.
Tuan Anh dau Thai Lan anh 7
Nhiều người hâm mộ tranh thủ tới giao lưu và chụp ảnh chung với các cầu thủ. Những học trò của HLV Park cũng tỏ ra vui vẻ và cởi mở với người hâm mộ dù mới xuống sân bay không lâu.
Tuan Anh dau Thai Lan anh 8
Nguyễn Văn Toàn tỏ ra trầm ngâm trên xe buýt của đội tuyển. Tiền đạo sinh năm 1996 có cơ hội ngon ăn ở trận đấu với Thái Lan, song đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Tuan Anh dau Thai Lan anh 9
Đỗ Duy Mạnh vẫy tay chào các phóng viên và người hâm mộ trước khi ra về. Hôm 10/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón tuyển Malaysia tại Mỹ Đình trước khi làm khách trên sân của Indonesia 5 ngày sau đó.
Tuấn Anh nổi bật giữa dàn sao J.League của tuyển Thái Lan Màn trình diễn đẳng cấp của Nguyễn Tuấn Anh tối 5/9 xứng đáng với lời khen từ HLV Park, đồng thời làm lu mờ những ngôi sao Thái Lan như Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan.

Tuấn Anh: 'Chơi trên sân Thái Lan không hề dễ dàng'

Tiền vệ khoác áo HAGL thừa nhận một điểm giành được trên sân Thammasat tối 5/9 là rất quan trọng, đồng thời gửi cảm ơn tới người hâm mộ vì đã sát cánh cùng tuyển Việt Nam.

Bác sĩ tuyển Việt Nam bỏ qua hành động thô lỗ của HLV Thái Lan

Bác sĩ Trần Tuấn Anh và Choi Ju-young cười tươi khi xem lại hành động không đẹp của huấn luyện viên Akira Nishino.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm