Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Đông Đông bị chê xấu trong 'Thiên long bát bộ' 2021

Trong "Thiên long bát bộ" 2021, Từ Đông Đông thủ vai Đao Bạch Phượng, mẹ của Đoàn Dự. Nữ diễn viên bị chê ngoại hình kém đẹp.

Ngày 19/8, QQ đưa tin nữ diễn viên Từ Đông Đông đã có hai bài viết phản hồi lại những bình luận trên mạng xã hội, về vai diễn của cô trong Thiên long bát bộ 2021.

Trước đó, có một khán giả bình luận: "Xấu vậy cũng làm ngôi sao'". Nữ diễn viên khẳng định nghệ sĩ không bắt buộc phải nghe tất cả ý kiến đánh giá ngoại hình từ người xem. "Tôi thừa nhận tôi không đẹp, ngoại hình phổ thông. Nhưng dù là người bình thường cũng có thể phấn đấu cho ước mơ của mình", Từ Đông Đông viết.

Nữ diễn viên còn chia sẻ một bức ảnh mặt mộc mà cô tự đánh giá là xấu. Bên cạnh đó, Từ Đông Đông cũng khẳng định cô không thích bị so sánh với nghệ sĩ khác.

Theo QQ, Từ Đông Đông thể hiện vai Đao Bạch Phượng, mẹ của Đoàn Dự. Nữ diễn viên chỉ hơn tài tử Bạch Chú (đóng Đoàn Dự) 3 tuổi. Một số khán giả cho rằng "bom sex Trung Quốc" đã hết thời khi từ vai nữ chính lại đồng ý thể hiện nhân vật phụ.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ nghệ sĩ nữ tuổi càng cao, càng khó kiếm vai diễn như ý. Cô không ngại đóng các vai phụ, xấu gái. Cô chấp nhận vào nhiều dạng vai để làm phong phú kinh nghiệm của mình.

"Có người nói nữ diễn viên đến độ tuổi nhất định sẽ khó nhận vai thích hợp. Đây đúng là mặt tàn khốc của công việc này. Nhưng tôi yêu diễn xuất, muốn đóng phim và thử thách ở các nhân vật khác nhau. Do đó, với tôi việc đóng vai một bà mẹ ở độ tuổi 30 cũng không sao", Từ Đông Đông chia sẻ.

Trong Thiên long bát bộ, Đao Bạch Phượng là vợ cả của Đoàn Chính Thuần, có ngoại hình sắc nước hương trời. Vì căm ghét thói lăng nhăng của chồng nên đã có quan hệ với Đoàn Diên Khánh, sinh ra Đoàn Dự. Sau này, bà quy ẩn ăn chay niệm Phật.

Từ Đông Đông sinh năm 1990 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Trung Quốc, khoa diễn xuất và khởi nghiệp từ năm 2000. Cô được biết đến qua các bộ phim như Thần bài 3, Trùm Hương Cảng, Huyết sắc trầm hương, Đại tẩu, Vua mạo hiểm.

Cô luôn gắn liền với hình tượng gợi cảm. Năm 2020, Từ Đông Đông tuyên bố từ bỏ hình tượng "bom sex Trung Quốc" vì bị chỉ trích khi nhận vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp phiên bản web drama.

Ca sĩ JP Saxe: 'Tôi sốc nặng khi được đề cử Grammy'

Với "If The World Was Ending", JP Saxe được đề cử hạng mục Song of The Year tại Grammy 2021. Nam ca sĩ Canada cũng hẹn hò với người song ca cùng anh là Julia Michaels.

Đoàn phim 'Điện hạ lưu manh' phát hiện người đàn ông chết trong ôtô

Đoàn làm phim "Điện hạ lưu manh" nhìn thấy một người đàn ông nằm gục trong xe gần khu vực quay hình. Họ đã phải nhờ đội cứu hộ đập cửa ôtô.

'Thiên long bát bộ' 2021 bị chê thô thiển

"Thiên long bát bộ" phiên bản 2021 thay đổi về kịch bản khiến khán giả khó theo dõi. Bên cạnh đó, tác phẩm còn bị chê về phục trang, màu phim, cách thể hiện nhân vật.

An Chi

Bạn có thể quan tâm