Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dung nhan Vương Ngữ Yên trong 'Thiên long bát bộ' 2021

Văn Vịnh San đóng vai "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên khi đã 31 tuổi. Do đó, cô bị đánh giá ngoại hình già dặn, thiếu sự thoát tục.

Vuong Ngu Yen Thien long bat bo 2021 anh 1

Ngày 14/8, Sina đưa tin bộ phim Thiên long bát bộ lên sóng kênh CCTV8 của đài truyền hình trung ương Trung Quốc. Tác phẩm được quay năm 2019, do Vu Quang Vinh làm đạo diễn, có sự tham gia của các nghệ sĩ Dương Hựu Ninh, Bạch Chú, Trương Thiên Dương, Tô Thanh, Hà Hoằng San.

Vuong Ngu Yen Thien long bat bo 2021 anh 2

Vai nữ chính Vương Ngữ Yên được giao cho người đẹp Hong Kong Văn Vịnh San. Theo một thăm dò trên diễn đàn, chỉ có 1.500 người ủng hộ Văn Vịnh San đóng vai này, trong khi Lưu Diệc Phi nhận được 7.000 lượt ủng hộ.


Vuong Ngu Yen Thien long bat bo 2021 anh 3

Theo Sina, khi công bố tạo hình Vương Ngữ Yên, Văn Vịnh San bị đánh giá là khí chất không đủ thoát tục, ngoại hình chưa nổi bật để vào vai "thần tiên tỷ tỷ". Trên Sina, nữ diễn viên cũng chia sẻ cô cảm thấy áp lực, không đủ tự tin khi được giao vai vì có nhiều mỹ nhân thành công với nhân vật này như Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng.

Vuong Ngu Yen Thien long bat bo 2021 anh 8

Nhờ vậy, sau 10 năm, cô thoát mác "người đẹp đi đóng phim" với hai đề cử Nữ phụ xuất sắc tại liên hoan phim Kim Tượng của Hong Kong gồm các phim Xích đạo (2015), Hàn Chiến II (2016). Năm 2015, Văn Tịnh San bắt đầu phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Nữ diễn viên từng tham gia Thục Sơn chiến kỷ... Năm 2017, Văn Vịnh San nhận được sự yêu thích của khán giả với vai diễn cổ trang Phán Hề trong Hải Thượng Mục Vân Ký.

Vuong Ngu Yen Thien long bat bo 2021 anh 9

Ngoài ra, các diễn viên từng thủ vai Vương Ngữ Yên như Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi, Trương Mông... hình tượng ngoài đời đều có nét tương tự với "Thần tiên tỷ tỷ", đều đẹp dịu dàng thanh khiết. Văn Vịnh San là diễn viên thích thay đổi hình ảnh, cô không ngại mặc những bộ đồ gợi cảm khoe tối đa đường cong cơ thể. Tại liên hoan phim Kim Tượng 2016, Văn Vịnh San gây sốc khi mặc bộ váy có đường cut-out táo bạo và không mặc nội y.

Vuong Ngu Yen Thien long bat bo 2021 anh 10

Ở Hong Kong, Văn Vịnh San được hợp tác với những tài tử kỳ cựu như Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Nhậm Đạt Hoa... Nhưng khi phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc Đại lục, cô chỉ thủ vai phụ trong các bộ phim truyền hình không phải là chế tác lớn. Vai diễn Vương Ngữ Yên vì vậy có vai trò quan trọng trong sự nghiệp Văn Vịnh San.

Tạo hình dàn cao thủ trong phim 'Thiên long bát bộ' 2021

"Thiên long bát bộ" là tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của Kim Dung. Phim tập hợp dàn anh hùng có võ công thượng thừa như Tiêu Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc, Cưu Ma Trí.

Tiệc sinh nhật phong cách đại gia Gatsby của con gái Khâu Thục Trinh

Đánh dấu tuổi 20, Thẩm Nguyệt tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng cùng bạn bè. Người mẫu trẻ còn quyên góp tiền làm từ thiện thay vì nhận quà chúc mừng.

An Chi

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm