Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TTTM Gold Coast Mall đưa cảm hứng biển cả vào thiết kế

Thanh Yến Group vừa khai trương quần thể TTTM và vui chơi giải trí Gold Coast Mall lấy cảm hứng từ đại dương. TTDM có địa chỉ tại số 1 Trần Hưng Đạo, Nha Trang.

Nha Trang là một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi với hơn 300 ngày nắng đẹp trong năm, gần 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều bãi biển đẹp, các khu di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng.

Cùng với đó, những dịch vụ khách sạn, ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm chất lượng cao... là điều kiện lý tưởng để Nha Trang trở thành một trong những điểm du lịch hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Nắm bắt được nhu cầu của khách du lịch, cũng như phát triển theo định hướng của thành phố Nha Trang, Công ty CP Thanh Yến (Thanh Yến Group) đã đầu tư xây dựng Gold Coast Mall (Ngôi sao của biển xanh) với tổng diện tích 7.388 m2.

Thanh Yen Group anh 1

Gold Coast Mall Nha Trang đã sẵn sàng chào đón khách đến mua sắm, vui chơi giải trí.

Với 40 tầng nổi, 3 tầng hầm, công trình này hướng tới trở thành một khu phức hợp TTTM, vui chơi giải trí, văn phòng, nhà ở, nghỉ dưỡng hàng đầu Nha Trang. Gold Coast Mall đi vào hoạt động đã đánh dấu bước phát triển của Thanh Yến Group, cũng như khẳng định vai trò của công ty trong đầu tư, vận hành những dự án TTTM, cao ốc hiện đại.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố và chỉ cách bờ biển 50 m, bao quanh bởi các cao ốc, khách sạn 5 sao cũng như những di tích lịch sử, địa danh nổi tiếng, Gold Coast Mall là điểm đến thuận tiện cho mọi người.

Gold Coast Mall đã hợp tác cùng với CNM Interaktive - một trong những công ty chuyên thiết kế mảng thị trường bán lẻ hàng đầu của Hàn Quốc - để tạo nên diện mạo độc đáo, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây không chỉ là nơi bạn đến mua hàng, mà còn là nơi để tận hưởng, nâng tầm phong cách sống.

Thanh Yen Group anh 2

Không gian văn hóa biển cả của TTTM Gold Coast Mall.

Gold Coast Mall định hình mình là một không gian văn hoá biển. Tám tầng của TTTM là 8 thế giới theo từng bậc độ sâu. Du khách sẽ được chào đón bởi khoảng không gian quen thuộc ở tầng 1, để rồi bất ngờ với thế giới của những rặng san hô ở tầng 2, 3. Những loài sinh vật biển sống ở lưng chừng đại dương là cảm hứng của tầng 4, rùa biển ở tầng 5, và những loài sinh vật có khả năng sinh tồn sâu dưới đáy đại dương ở tầng 6, 7, 8.

Tầng 9 đến 12 là văn phòng làm việc và trung tâm hội nghị được thiết kế hiện đại, mang đến năng lượng làm việc tích cực. Thông qua thiết kế này, công ty muốn truyền tải thông điệp về môi trường, sự chú trọng đến những khoảng xanh đang mất đi và những sinh vật đang rời xa chúng ta.

TTTM Gold Coast Mall quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, Dune London, Dermacol…, siêu thị Lotte Mart rộng hơn 5.000 m2 cùng vô số tiện ích khác. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng mô hình outlet - bán hàng miễn thuế tại Nha Trang.

Ở Gold Coast Mall, trẻ em có khoảng không gian rộng để vui chơi. Gia đình, bạn bè, người thân đến đây có thể gặp gỡ nhau tại các quán cà phê không gian đẹp, tổ chức tiệc ấm cúng, tận hưởng ẩm thực trong nước cũng như các món ăn Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Ngoài ra, TTTM này cũng là điểm hẹn của những hoạt động tinh thần, thẩm mỹ và nghệ thuật. Ngày khai trương của Gold Coast Mall cũng là thời điểm khai mạc triển lãm nghệ thuật với chủ đề “Nét đẹp xứ trầm hương”, gồm bộ sưu tranh sơn dầu, ảnh của các họa sĩ, nhiếp ảnh gia trong nước

Trong dịp khai trương, các chương trình giải trí đặc sắc sẽ diễn ra tại Gold Coast Mall vào cuối tuần. Đó là Du ca Show gồm nhiều tiết mục hấp dẫn, như điệu múa nàng tiên cá tái hiện cảnh biển đẹp, múa “Niềm tin tháp cổ”; chương trình carnavan, Hawaii sôi động; trình diễn thời trang các vùng miền, quốc gia... Khu New Generation Zone Show (tầng 7) là nơi dành cho các bạn trẻ đam mê hip hop/underground.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm