Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TT Putin đến rừng Siberia trước sinh nhật thứ 67

Tổng thống Nga Vladimir Putin bước sang tuổi 67 vào ngày hôm nay, 7/10. Ông dự định dành thời gian cho gia đình và những người thân ở quê.

Phát ngôn viên tổng thống Nga Dmitry Peskov tiết lộ ông Putin trước đó đã dành thời gian ở những cánh rừng taiga rậm rạp, hùng vĩ ở Siberia, trước ngày sinh nhật của mình.

"Tổng thống đã đến Siberia, đi chơi ở rừng taiga. Ông ấy rất thích thiên nhiên và những cánh rừng vào mùa thu", ông Peskov nói và cho biết những bức ảnh về chuyến đi đến vùng hoang dã Siberia của tổng thống sẽ được công bố vào đêm sinh nhật của ông Putin.

Ông Peskov nói thêm rằng tổng tư lệnh Nga sẽ dành cả ngày bên người thân và bạn bè ngoài trời.

sinh nhat Tong thong Nga Vladimir Putin anh 1
Tổng thống Nga Vladimir Putin cụng ly chúc mừng sinh nhật Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bên lề Hội nghị về các Biện pháp Tương tác và Xây dựng Niềm tin ở châu Á (CICA) hồi tháng 6. Ảnh: Sputnik.

Điều này trái ngược hoàn toàn với những sinh nhật trước đây của ông Putin, khi ông chỉ dành thời gian cho cựu đối tác hoặc đối tác của Nga lúc bấy giờ.

Năm 2018, cựu thủ tướng Italy Silvio Berlusconi là một trong những người được mời đến dự sinh nhật nhà lãnh đạo Nga. Ông Berlusconi thậm chí đã đăng một bức ảnh lên trang Facebook của mình, nói rằng ông đang "bay tới chỗ bạn mình Vladimir Putin".

Năm 2017, ông Putin tổ chức sinh nhật với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Cả hai cùng uống vodka và ăn xúc xích. Hai nguyên thủ quốc gia này được biết đến có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Hồi tháng 6, Tổng thống Putin còn tặng ông Tập kem, món ăn khoái khẩu của ông nhân ngày sinh nhật.

Tổng thống Putin 'tiết lộ bí mật' về bầu cử Mỹ năm 2020

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói đùa về việc Moscow sẽ can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống của Mỹ dự kiến diễn ra vào tháng 11/2020.

TT Putin ủng hộ đối thoại giữa chính phủ Venezuela và phe đối lập

Trong cuộc gặp với Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại Điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga ủng hộ đối thoại giữa chính phủ và phe đối lập Venezuela.


Hà Lan

Bạn có thể quan tâm