Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TT Putin đấu khúc côn cầu trên Quảng trường Đỏ đêm Giáng sinh

Tổng thống Vladimir Putin khoác số áo yêu thích và chơi khúc côn cầu cùng các quan chức Nga trên Quảng trường Đỏ ngay trước Điện Kremlin.

Tổng thống Putin chơi khúc côn cầu trước điện Kremlin Tổng thống Vladimir Putin chơi khúc côn cầu cùng với Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu, tại Quảng trường Đỏ ngay trước Điện Kremlin vào ngày Giáng sinh.

Theo TASS, ông Putin đã tham gia trận đấu mừng năm mới trong khuôn khổ “Giải đấu Khúc côn cầu Đêm” diễn ra vào tối 25/12 trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow của Nga. Đây là giải đấu thường niên, thường diễn ra trước thềm năm mới.

Nhà lãnh đạo Nga mặc áo đấu số 11 yêu thích. Thi đấu cùng đội với ông là Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu và các huyền thoại bộ môn khúc côn cầu Nga như Pavel Bure, Valery Kamensky, Serge Fedorov, Alexei Kasatonov và nhiều người khác.

Đội đối thủ có Thống đốc Tula Alexei Dyumin, Thống đốc vùng Moscow Andrei Vorobyov, các doanh nhân Gennady Timchenko, Vladimir Potanin và Roman Rotenberg, nhạc sĩ Igor Butman và những người khác.

Putin choi khuc con cau tren Quang truong Do anh 1
Tổng thống Vladimir Putin cùng các quan chức và huyền thoại làng khúc côn cầu Nga thi đấu cuồng nhiệt trên Quảng trường Đỏ. Ảnh: Reuters.

Năm ngoái, ông Putin cũng tham gia trận đấu khúc côn cầu tương tự vào ngày 29/12.

“Giải đấu Khúc côn cầu Đêm” là giải đấu thể thao nghiệp dư của Nga được tổ chức lần đầu ngày 15/12/2011 theo sáng kiến của Tổng thống Vladimir Putin, người khi đó là thủ tướng Nga.

Đầu năm nay, ông Vladimir Putin đã gây chú ý vì bị ngã khi đang vẫy tay chào khán giả khi kết thúc một trận khúc côn cầu.

Chồng cũ công chúa Na Uy tự tử giữa Giáng sinh

Nhà văn Na Uy Ari Behn, người từng kết hôn với công chúa Na Uy Maertha Louise, đã tự tử ở tuổi 47 vào đúng dịp Giáng sinh.

Những nước đón Giáng sinh giữa tâm bão và cháy rừng

Cháy rừng nghiêm trọng cùng đợt sóng nhiệt hơn 40 độ C ở Australia và bão Phanfone đổ bộ Philippines đã cướp đi Giáng sinh của hàng triệu người.

Hạnh Vũ

Bạn có thể quan tâm