Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
54 kết quả phù hợp
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
Vé máy bay đắt đỏ, tour trong nước 'thất thế' dịp 30/4
Giá vé dịp lễ đắt hơn từ 2 đến 4 triệu đồng so với ngày thường ở cả các chặng bay trong nước lẫn quốc tế. Dù vậy, du khách vẫn ưu tiên các chuyến đi nước ngoài hơn nội địa.
Khách Việt chuộng tour nước ngoài dịp 30/4
Theo các công ty lữ hành, thị trường quốc tế được đông đảo du khách lựa chọn trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay.
Du lịch Việt thiếu khách nước ngoài sau một năm mở cửa
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Bình Dương muốn thúc đẩy 'du lịch công nghiệp', kết nối Đông Nam Bộ
Ngành du lịch tỉnh Bình Dương tiếp tục phát triển làng nghề truyền thống, song song với đẩy mạnh du lịch “công nghiệp” để kết nối với các tỉnh Đông Nam Bộ.
Phú Quốc, Đà Lạt hút khách dù thời tiết xấu
Mặc dù một số điểm du lịch phía nam như Đà Lạt, Phú Quốc... thường xuyên có mưa trong tháng 7, lượng du khách vẫn không giảm nhiệt.
Các trải nghiệm trên sông Sài Gòn
Du lịch sông ở TP.HCM đa dạng với nhiều trải nghiệm từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách.
Nhiều hình thức du lịch mới, ưu đãi tour dịp hè
Nhiều chuyên gia và doanh nghiệp du lịch cho rằng dịch bệnh làm thay đổi nhu cầu đi du lịch và cách chi tiêu của khách. Họ chịu chi, sẵn sàng trả nhiều tiền cho dịch vụ chất lượng.
Du lịch dịp 30/4 đông nhưng chưa quá tải
Đà Lạt, Phú Quốc, Vũng Tàu... không đông đúc, quá tải du khách như mọi năm. Nguyên nhân được đưa ra là thời tiết, xu hướng du lịch né lễ, người dân có 2 kỳ nghỉ dài trong tháng.
Khách Việt chê tour châu Âu ôm đồm, ít trải nghiệm
Chia sẻ với Zing, một độc giả nêu quan điểm về sự bất hợp lý trong việc xây dựng các tour liên tuyến đi châu Âu.
Lý do khách Việt đi tour châu Âu hậu dịch phải qua Pháp
Các tour outbound (đưa khách đi nước ngoài) đang rục rịch trở lại và điểm chung của những sản phẩm này là đều dừng chân ở Pháp.
Doanh nghiệp TP.HCM đồng loạt khai trương sau Tết
Sáng 8/2, nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM tổ chức hoạt động khai trương, đón lộc đầu năm mới.
Du lịch TP.HCM thu 3.100 tỷ đồng dịp Tết Nguyên đán
Đây là tổng doanh thu từ các khu điểm du lịch, cơ sở lưu trú và các dịch vụ ăn uống, vận chuyển... trong 7 ngày Tết Nhâm Dần 2022, theo báo cáo của Sở Du lịch TP.HCM.
Saigon Expresso: 9 dự án chung cư mới ở TP.HCM sau Tết
Tại TP Thủ Đức có 8 dự án gồm các chung cư MT Eastmark City, Urban Green, Swiss Belresidences Upper East Saigon, The Miyako - Vinhomes Grand Park, Fiato Premier...
Hàng nghìn du khách TP.HCM đặt tour dịp Tết
Từ đầu tháng 12/2021, các doanh nghiệp lữ hành ở TP.HCM đã mở bán tour du xuân. Lượng khách đăng ký đến nay đã lên đến hàng nghìn người và còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.
Du lịch tắc vì nhiều địa phương vẫn 'chốt cửa'
Nghị quyết 128 của Chính phủ được kỳ vọng sẽ triệt tiêu sự khác biệt trong phòng chống dịch của các địa phương, điều quan trọng là triển khai như thế nào.
Các tỉnh rục rịch khởi động du lịch
Đà Nẵng đăng cai Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 trong khi TP.HCM, Hà Giang hay Tây Ninh... cũng đẩy nhanh xúc tiến các chương trình du lịch.
Du lịch TP.HCM rục rịch khởi động
Sự thành công của các tour "du lịch xanh" đến Cần Giờ, Củ Chi mới đây đã mở ra cơ hội kích hoạt ngành du lịch của TP.HCM sau gần 5 tháng "đóng băng".
Có dễ triển khai du lịch Mỹ kết hợp tiêm vaccine Covid-19?
Trong khi một số công ty du lịch tự tin tổ chức tour đi Mỹ kết hợp tiêm vaccine, không ít đơn vị còn ngần ngại về tính khả thi và quyền lợi của khách hàng.
Lỡ 'mùa vàng', du lịch lại tìm cách xoay theo dịch
Các công ty lữ hành dừng hầu hết tour khởi hành trong tháng 5, đồng thời tạm gác lại các chiến lược dài hạn để ứng phó với đợt dịch lần này.