Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TS Online trở lại với phiên bản mobile và được Việt hóa

TS Online, tựa game gắn bó với các game thủ 8x đời cuối và 9x đời đầu giờ đã xuất hiện phiên bản mobile và được Việt hóa.

Turn-based là thể loại game dàn trận chiến thuật tấn công theo lượt. TS Online chính là tựa game turn-based hàng đầu ở Việt Nam. Nó được phát hành bởi Asiasoft vào năm 2005. 

Tựa game turn-based này đòi hỏi kỹ năng tính toán và sự phối hợp của cả đội, kèm một chút may mắn (skill càn khôn, triệu gọi, hiệu ứng choáng, bỏ độc, ngủ...).

ts online tro lai voi phien ban mobile viet hoa anh 1

Giao diện khởi động game của TS Online. 

Tuy nhiên, sau 4 năm hoạt động, TS Online đã phải đóng cửa vì yêu cầu người chơi trả phí, nhà phát hành hỗ trợ không tốt, người chơi lạm dụng bot... Nhiều game thủ đã rất tiếc nuối và muốn TS Online được hồi sinh. 

Những game turn-based thế hệ sau như Cổ long - Vua pháp thuật cũng đã xuất hiện tại Việt Nam nhưng vẫn không thể có một chỗ đứng vững chắc như TS Online. 

Giờ đây, những người yêu thích tựa game đình đám một thời này có thể trải nghiệm đầy đủ trên phiên bản mobile và thậm chí đã được Việt hóa. Tuy nhiên, nó chưa xuất hiện chính thức trên AppStore hay PlayStore mà phải cài thông qua file APK và yêu cầu root máy. Cách thức cài đặt được hướng dẫn khá chi tiết trên một số diễn đàn, hội nhóm chuyên về game ở Việt Nam. 

Auto Chess chính thức ra mắt ở Việt Nam nhưng vẫn giữ bản quốc tế

Auto Chess, còn được các game thủ gọi là "cờ nhân phẩm", đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiếp tục chơi bản quốc tế.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm