Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Auto Chess chính thức ra mắt ở Việt Nam nhưng vẫn giữ bản quốc tế

Auto Chess, còn được các game thủ gọi là "cờ nhân phẩm", đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiếp tục chơi bản quốc tế.

Ngày 13/8, Auto Chess đã gửi đến các kỳ thủ một thông báo ingame về việc tiến hành gỡ khỏi App Store để nhường chỗ cho phiên bản chính thức tại thị trường Việt Nam.

Auto Chess đã lần lượt biến mất khỏi Google Play và App Store. Ngay sau đó, phiên bản Auto Chess VN đã xuất hiện. Từ hôm nay (16/8) các game thủ đã có thể tải ngay phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam để trải nghiệm. 

auto chess chinh thuc ra mat o viet nam anh 1

Dòng thông báo dành cho các game thủ Việt Nam. 

Theo thông báo trong game, game thủ đang chơi ở server Asia bản quốc tế, khi tiến hành cài đặt và đăng nhập tại bản VNG, toàn bộ dữ liệu nhân vật vẫn được giữ nguyên.

Đặc biệt hơn, phiên bản Global của Auto Chess hoàn toàn không bị khóa. Người chơi có thể tiếp tục sử dụng phiên bản quốc tế song song với bản Việt Nam. 

Điều này đồng nghĩa là người chơi có quyền lựa chọn chơi ở phiên bản mình mong muốn. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, để có trải nghiệm game tốt nhất thì game thủ nên xóa bản quốc tế trước khi tải bản Việt Nam. 

 "Với phiên bản dành cho thị trường Việt Nam, các bạn sẽ có được trải nghiệm phiên bản Tiếng Việt một cách hoàn thiện nhất với dịch vụ tốt nhất", đội ngũ điều hành trò chơi chia sẻ. 

Thị trường "cờ nhân phẩm" đang nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của nhiều tên tuổi như Đấu Trường Chân Lý - Liên Minh Huyền Thoại (Riot Games), Dota Underlords (Valve).

Thậm chí, Liên Quân Mobile được dự đoán cũng sẽ có mode "cờ nhân phẩm" riêng. King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu, tựa game mà Liên Quân đang gấp rút phát triển.

Vào tháng 10, Việt Nam sẽ tham dự giải Auto Chess thế giới diễn ra tại Trung Quốc. Giải đấu này có tên chính thức là Auto Chess Invitational 2019, với tổng giá trị giải thưởng là 1 triệu USD

VCS ngày càng 'ra gì và này nọ', Dashing Buffalo có cần Zeros?

Lowkey eSports không còn "tấu hài" vào cuối mùa, GAM tìm lại top 1 VCS sau 2 năm, Team Flash hoàn thiện được đội hình trong khi đương kim Dashing Buffalo chật vật để trụ top 4.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm