Vì sao mưa bão nhưng đường sá Nhật Bản vẫn sạch sẽ, ít rác thải?
Ý thức của mỗi người dân Nhật Bản, từ người lớn đến trẻ nhỏ, chính là mấu chốt quan trọng để quốc gia này luôn sạch bong.
123 kết quả phù hợp
Vì sao mưa bão nhưng đường sá Nhật Bản vẫn sạch sẽ, ít rác thải?
Ý thức của mỗi người dân Nhật Bản, từ người lớn đến trẻ nhỏ, chính là mấu chốt quan trọng để quốc gia này luôn sạch bong.
Sao nhí Hàn dùng toàn mỹ phẩm đắt tiền, dưỡng da hơn người lớn
Ella Gross (11 tuổi) dùng nhiều sản phẩm dưỡng da đắt đỏ. Dân mạng sau đó đặt câu hỏi: Việc này có tốt không và các bé nên bắt đầu làm đẹp từ bao giờ?
Làn sóng nhập cư hành nghề mại dâm ở Thái Lan
Các cô gái nhập cư hoạt động trong ngành công nghiệp tình dục Thái Lan có mức thu nhập hấp dẫn hơn, nhưng họ cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro hơn.
Bên trong spa dành cho trẻ em ở Hàn Quốc sang chảnh đến mức nào?
Tại Hàn Quốc, các nhóc tỳ sinh ra trong gia đình giàu có rất quan tâm đến việc làm đẹp và có hẳn spa dành riêng cho các khách hàng nhỏ tuổi này.
Vinh danh nam sinh lớp 9 cứu ba em nhỏ đuối nước
Trung ương Đoàn trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho em Vũ Văn Hùng (lớp 9A, THCS Phúc Thịnh, tỉnh Thanh Hóa) để ghi nhận hành động quên mình cứu ba em nhỏ của nam sinh này.
Nếu Michael Jackson vĩ đại là kẻ ấu dâm, đời còn gì đau xót hơn thế?
"Văn hóa diệt trừ" các ngôi sao tội lỗi đang bao trùm thế giới, nhưng Michael Jackson, với di sản âm nhạc đồ sộ, sẽ không bao giờ biến mất trong tâm trí của nhân loại.
Mỹ phẩm Hàn Quốc gây tranh cãi khi nhắm cả vào trẻ mẫu giáo
Một số công ty mỹ phẩm đang nhắm vào đối tượng khách hàng là các trẻ em gái với những sản phẩm bắt mắt tạo nên xu hướng mới gây tranh cãi ở Hàn Quốc.
Vẻ trong trẻo của hot girl Việt đóng phim về tình yêu học trò
Bích Ngọc, cô gái 21 tuổi là hot girl từng được yêu mến vì vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Cô vừa có vai chính trong phim điện ảnh "Thạch Thảo".
Cuộc thi ảnh TP.HCM 2018: Kẻ khùng đối đầu với người gầy như hài cốt
Những câu chuyện tác nghiệp thú vị về hai ngày tham gia sáng tác tại cuộc thi ảnh “Thành phố Hồ Chí Minh 2018” của hai thí sinh giành đồng giải nhì Thành Duy và Thanh Dương.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Công ty truyền thông đầu tiên lên sàn, giá khởi điểm 250.000 đồng/cp
Tập đoàn Yeah1 sẽ niêm yết hơn 27 triệu cổ phiếu lên sàn HoSE ngày 26/6 tới, trở thành công ty truyền thông đầu tiên lên sàn chứng khoán với mức giá cao nhất lịch sử.
Chiến lược phát triển toàn cầu của Mumuso
Trong Hội nghị cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu diễn ra ngày 12/11 tại TP.HCM, Mumuso đã công bố tình hình kinh doanh phát triển và chiến lược hợp tác toàn cầu mới của hãng.
Hồng Quế bế con gái làm vedette bộ sưu tập thời trang của Ngọc Hân
Người mẫu Hồng Quế lần đầu tiên đưa con gái lên sàn diễn trong sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2018.
Vinpearl 'bắt tay' Vietjet mang gói nghỉ dưỡng 5 sao đến khách hàng
Vinpearl và Vietjet vừa kết hợp cùng nhau để mang đến kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cho tất cả du khách với chi phí chỉ từ 5 triệu đồng.
Nữ chính ‘Em chưa 18’ livestream trò chuyện cùng fan
Trước khi nổi lên với vai Linh Đan, Kaity Nguyễn được nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò beauty blogger. Cô có khá nhiều kinh nghiệm trong việc giao lưu với khán giả qua livestream
Phát hiện hoá chất gây ung thư trong các sản phẩm tắm gội
Hóa chất 1,4-dioxane được tìm thấy trong các sản phẩm mỹ phẩm tắm gội như sữa tắm, dầu thơm và xà phòng có khả năng gây ung thư ở người.
Nguyễn Quang Thạch: Phải ngồi xe lăn vẫn 'cõng' sách về làng
Nguyễn Quang Thạch cho biết có thể anh sẽ không đi bộ được nữa nhưng quyết không từ bỏ "Sách hóa nông thôn", dự án mà nhiều người vẫn gọi thân thương là "cõng sách về làng".
Hội hoa xuân ở phố nhà giàu Sài Gòn
Như thường lệ, giáp Tết Nguyên đán, khu đô thị nhà giàu ở TP.HCM lại trang trí, trưng bày các tiểu cảnh hoa đẹp mắt thu hút cả cư dân và du khách từ nhiều nơi đến tham quan.
Lý giải sức hút của phim ngắn ‘Người gieo an lành’
Chỉ sau một tuần đăng tải, phim ngắn “Người gieo an lành” đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trên Youtube, 1,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ trên Facebook.
Phim Tết 'Người gieo an lành' truyền cảm hứng sống tích cực
Khi nhiều người cảm thấy lo lắng vì những thông tin tiêu cực trong một năm vừa qua, phim ngắn Tết “Người gieo an lành” sẽ là yếu tố truyền cảm hứng sống tích cực.