Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thuốc Phương Chính - điểm đến của nhiều thương hiệu ngành dược

Sau hơn 30 năm hoạt động, nhà thuốc Phương Chính đã trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu uy tín ngành dược trong và ngoài nước.

Nhà thuốc Phương Chính được thành lập ngày 10/5/1988, tới nay đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành dược. Đây là một trong những nhà thuốc lâu năm tại Hà Nội, được nhiều người bệnh tìm đến khi mua các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng.

Hành trình 30 năm khẳng định chất lượng

Để tồn tại và phát triển trong hơn 30 năm tại Hà Nội, nhà thuốc Phương Chính luôn đặt sự tận tâm và khắt khe của thầy thuốc làm tiêu chí hàng đầu.

nha thuoc Phuong Chinh anh 1

Nhà thuốc Phương Chính là điểm đến của nhiều người dân thủ đô.

Các sản phẩm được nhà thuốc lựa chọn phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm. Sản phẩm cần có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định khắt khe về chất lượng từ khâu nhập hàng, lưu kho, bán lẻ. Giá sản phẩm được giữ ở mức tốt, đảm bảo hợp lý khi đến tay người tiêu dùng.

Từ những tiêu chuẩn trên, nhà thuốc Phương Chính đã lựa chọn hơn 400 thương hiệu dược phẩm, dược mỹ phẩm, sản phẩm tiêu dùng uy tín trong nước và nhập ngoại có chất lượng tốt để cung cấp cho khách hàng.

nha thuoc Phuong Chinh anh 2

Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc Phương Chính.

Quy tụ nhiều thương hiệu dược trong và ngoài nước

Hiện nay, nhà thuốc sở hữu danh mục sản phẩm với hơn 10.000 mặt hàng, phục vụ nhu cầu đa dạng như chữa bệnh, phòng bệnh, tăng cường sức khỏe, làm đẹp. Các thương hiệu nội địa như Dược phẩm Á Âu, Dược Hoa Linh, Dược phẩm Nhất Nhất, Traphaco, Dược Hậu Giang, Dược CVI, Dược Thái Minh... là những đối tác quan trọng.

Những sản phẩm nội địa như thuốc bán theo đơn, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, sản phẩm chăm sóc sức khỏe... được nhà thuốc cung cấp đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng trở thành đại lý chính thức của các nhãn hàng lớn trên thế giới. Những thương hiệu nhập ngoại này có thể kể đến là Olympian Labs (Mỹ) chuyên hỗ trợ điều trị với hơn 20 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Nature’s Way (Australia) với dòng sản phẩm dành cho trẻ em, Careline (Australia) chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, sữa hoàng gia Australia Royal Ausnz sở hữu công thức sữa có lịch sử 160 năm. Ngoài ra, nhà thuốc còn phân phối sản phẩm từ các thương hiệu của Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Đức…

nha thuoc Phuong Chinh anh 3

Các sản phẩm thuộc thương hiệu lớn trên thế giới được phân phối tại Nhà thuốc Phương Chính.

Với uy tín và kinh nghiệm trong ngành dược, nhà thuốc Phương Chính là điểm đến của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường. Các sản phẩm tại nhà thuốc là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Khách hàng có thể mua sản phẩm của nhà thuốc Phương Chính trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua hệ thống online theo địa chỉ: Số 169 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc số 514 Đường 3 Tháng 2, phường 14, quận 10, TP.HCM.

Hotline chăm sóc khách hàng 18006666 | Tư vấn bán hàng: 19006682

Website: nhathuocphuongchinh.com

Fanpage: Nhà Thuốc Phương Chính - Since 1988.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm