Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh tiết lộ bí quyết trị hết mụn ẩn sau một tháng

Bị mụn trong một thời gian dài, Nam tìm đến phòng khám O2 Skin. Được bác sĩ thăm khám, điều trị kỹ lưỡng, chàng sinh viên đã cải thiện ngoại hình, tìm lại sự tự tin khi giao tiếp.

Lê Công Nam (21 tuổi, quận Bình Thạnh, TP.HCM) bị mụn trong suốt 2 năm, luôn tự ti và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Cậu nhớ lại: “Trước đây mình chỉ bị mụn đầu đen, nhưng do không điều trị nên dẫn đến da xuất hiện nhiều mụn ẩn”. Nam đã đến nhiều spa để nặn mụn nhưng tình trạng không thuyên giảm, thậm chí mụn nặng, thâm nhiều hơn trước.

O2 Skin anh 1

Mụn trên khuôn mặt gây mất thẩm mỹ và mang đến nhiều bất tiện trong cuộc sống.

Đối với chàng sinh viên 21 tuổi, giao tiếp đóng vai trò quan trọng khi mang lại niềm vui trong học tập và giúp cậu có thêm nhiều bạn mới. Tuy nhiên, từ khi bị mụn, cậu mất dần sự tự tin trong giao tiếp, thậm chí còn e ngại mỗi khi đi ra đường.

Nhận thấy mụn trứng cá gây ảnh hưởng lớn tâm lý và cuộc sống, cậu quyết định tìm đến nơi trị mụn uy tín sau khi được bạn bè tư vấn. “Mình có quen một người bạn cũng bị mụn khá nhiều, nhưng sau vài tháng gặp lại đã thấy hết mụn rồi. Mình hỏi cách điều trị thì được giới thiệu đến phòng khám O2 Skin”, cậu cho biết.

Sau quá trình tìm hiểu, Nam quyết định chọn phòng khám này khi được bạn bè cho biết chi phí điều trị tại đây phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, Nam được bác sĩ nhận định da bị mụn ẩn nặng và tăng sắc tố sau viêm nên thâm rất nhiều.

Video - Nam sinh trị hết mụn ẩn sau một tháng tại phòng khám O2 Skin Lê Công Nam được bạn bè giới thiệu đến phòng khám O2 Skin để trị mụn. Sau khi thăm khám, cậu được bác sĩ nhận định da bị mụn ẩn nặng và tăng sắc tố sau viêm nên thâm rất nhiều.

Tiến trình điều trị của cậu được bác sĩ vạch ra làm 2 giai đoạn. Thời gian đầu, cậu sử dụng thuốc uống trị mụn kết hợp phương pháp lấy nhân mụn y khoa, giúp lấy sạch nhân mụn ra khỏi da sớm, hạn chế mụn phát triển từ nhẹ đến nặng, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị mụn. Sau khi mụn giảm, bác sĩ tiến hành trị thâm mụn bằng phương pháp điện di vitamin C.

Nam kể lại: “Trong thời gian điều trị mụn, mình không muốn bỏ cuộc bởi mong muốn sẽ có một làn da đẹp. Mình quyết tâm và kiên trì trị mụn tới cùng”. Cậu tái khám mỗi tuần một lần và chăm sóc da theo chỉ dẫn đã dặn.

O2 Skin anh 2

Ngoại hình của Nam được cải thiện rõ rệt sau khi hết mụn.

Sau một tháng điều trị, Nam phấn khởi chia sẻ: “Lúc trước da mình thâm, mụn đầu đen, mụn ẩn rất nhiều. Hiện tại thâm đã giảm và mụn đầu đen, mụn ẩn gần như hết rồi. Mình cảm thấy hài lòng với làn da hiện tại”.

Theo bác sĩ O2 Skin, trường hợp da của Nam đáp ứng tốt nên hiệu quả đến nhanh. Bác sĩ cũng lưu ý hiệu quả và thời gian điều trị của mỗi người có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa. Mọi người cần kiên trì, tuân thủ chỉ định của bác sĩ và chăm sóc da đúng cách để có hiệu quả điều trị cao.

Nam cho biết thêm: "Bác sĩ O2 Skin tư vấn rất tận tình, chỉ cho mình những phương pháp điều trị phù hợp với bản thân và luôn động viên suốt thời gian điều trị".

O2 Skin anh 3

Nam dần lấy lại sự tự tin trong giao tiếp.

Nói về thay đổi sau khi hết mụn, cậu cho biết điều tuyệt vời nhất là lấy lại được sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống, không còn ngại ra đường hay giao tiếp với mọi người. Bạn bè cũng nhận ra sự thay đổi và dành cho cậu nhiều lời khen về ngoại hình mới.

O2 Skin anh 4

Nam khuyên mọi người nên chọn nơi điều trị mụn chuyên sâu để có hiệu quả cao.

Sau khi hết mụn, Nam khuyến khích bạn bè, người thân nên điều trị sớm kèm theo 2 lời khuyên: "Đầu tiên, bạn phải kiên trì bởi để có được làn da đẹp không thể chỉ mất vài ngày. Ngoài ra, bạn nên tìm phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng da của mình, chọn nơi điều trị mụn chuyên sâu để an toàn và có hiệu quả cao".

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin:

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 2 đường Võ Oanh (D3 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A đường Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Website: www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm