Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt cuốn sách chuyên sâu về mụn trứng cá

Cuốn sách “Hiểu mụn để hết mụn”, do đội ngũ 19 bác sĩ da liễu tại phòng khám O2 Skin biên soạn, chính thức ra mắt. Đây được xem là cẩm nang chăm sóc và điều trị da mụn chuyên sâu.

Hiểu mụn để hết mụn gần như giải đáp tất cả thắc mắc, trăn trở của nhiều bạn trẻ về những chủ đề điều trị mụn trứng cá, như bao lâu để thấy được hiệu quả điều trị mụn, những sai lầm thường gặp trong chăm sóc da mụn, cách điều trị và ngăn ngừa tình trạng thâm mụn, lỗ chân lông to hay các giải pháp nặn mụn, đắp đá, đắp tỏi, dùng kem đánh răng trị mụn có thật sự hiệu quả...

phong kham O2 Skin anh 1

Sách được biên soạn và góp ý bởi 19 bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm.

Thoát khỏi những định kiến về một cuốn sách y học khô khan, Hiểu mụn để hết mụn thu hút độc giả thông qua những hình ảnh sinh động, thực tiễn. Mỗi chủ đề trong sách được viết theo cấu trúc: Đưa ra vấn đề - phân tích - giải pháp - lời khuyên của bác sĩ. Cuối mỗi bài viết luôn có kết luận ngắn gọn giúp người đọc dễ thu nhận, dễ hiểu, dễ hình dung và dễ áp dụng.

Trên thực tế, mụn trứng cá là một bệnh lý về da phổ biến ở mọi lứa tuổi. Hiểu mụn để hết mụn không chỉ dành cho những ai đang gặp phải các vấn đề về mụn trứng cá, quan tâm về việc chăm sóc da và ngừa mụn, mà còn cần thiết cho những đối tượng có nguy cơ bị mụn cao (dậy thì, mang thai…), những ai mong muốn sở hữu làn da sạch mụn, khỏe mạnh.

phong kham O2 Skin anh 2

Sách không chỉ dành cho người bị mụn mà còn với ai muốn sở hữu làn da khỏe mạnh.

Hiểu mụn để hết mụn là ấn phẩm đầu tay do Công ty Cổ phần Phòng khám da liễu O2 Skin phối hợp với NXB Y học ấn hành. Sách in màu gần 300 trang, được chia làm 7 phần với 58 đề mục. Cuốn sách là tâm huyết trong hơn 2 năm tổng hợp, biên soạn, góp ý, chỉnh sửa của đội ngũ 19 bác sĩ da liễu tại phòng khám O2 Skin.

Chia sẻ lý do ra mắt sách, bà Phạm Thanh Thảo, CEO phòng khám da liễu O2 Skin cho biết, bắt nguồn từ những thắc mắc của các bạn trẻ đến khám và điều trị mụn tại O2 Skin, cùng thực trạng thiếu nguồn dữ liệu y học về mụn, việc sử dụng mỹ phẩm tràn lan hoặc áp dụng các phương pháp trị mụn không đúng trên mạng khiến tình trạng mụn nặng hơn…, O2 Skin cùng đội ngũ bác sĩ da liễu ấp ủ và ra mắt cuốn sách Hiểu mụn để hết mụn nhằm giúp các bạn trẻ được tiếp cận nguồn thông tin khoa học về vấn đề chăm sóc và điều trị mụn trứng cá.

phong kham O2 Skin anh 3

Sách do Công ty Cổ Phần Phòng khám da liễu O2 Skin phối hợp với NXB Y học ấn hành.

“Dựa trên kết quả điều trị thực tiễn của hàng trăm nghìn khách hàng, chúng tôi thấy rằng, những khách hàng cải thiện tình trạng mụn, trị mụn thành công đều đến từ việc tuân thủ điều trị, chăm chỉ chăm sóc da và cam kết thực hiện theo lời dặn của bác sĩ. Trên cơ sở đó, chúng tôi tin rằng việc có kiến thức về da mụn và nhận biết được các phương pháp trị mụn đúng và sai y khoa là yếu tố quan trọng giúp các bạn trị mụn thành công sớm hơn, đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát dễ dàng hơn”, bà Phạm Thanh Thảo cho biết thêm.

Đại diện bác sĩ tại phòng khám O2 Skin cũng khẳng định, không một phương pháp trị mụn nào hiệu quả hơn việc tự trang bị kiến thức chăm sóc da mụn cho bản thân.

Trước bối cảnh khan hiếm nguồn tài liệu khoa học về chủ đề chăm sóc da mụn, Hiểu mụn để hết mụn giúp độc giả có được cái nhìn tổng quan hơn về cách chăm sóc và điều trị mụn trứng cá. Qua đó, mỗi người sẽ tìm ra đúng hướng chăm sóc da phù hợp cho bản thân. Độc giả có nhu cầu mua sách tham khảo tại fanpage Phòng khám da liễu O2 Skin.

phong kham O2 Skin anh 4

Trị mụn không khó nếu bạn đọc và áp dụng theo Hiểu mụn để hết mụn.

Ra đời từ tháng 2/2015, O2 Skin xác định sứ mệnh là nâng cao hiệu quả điều trị mụn và trị biến chứng của mụn, ngừa mụn tái phát ngày càng tốt hơn, mang lại làn da sạch mụn, sự tự tin và hạnh phúc cho các bạn trẻ. Sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển, với hơn 1.000 lượt điều trị mụn mỗi ngày trên toàn hệ thống, O2 Skin là phòng khám chuyên trị mụn được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa, cũng như giới thiệu cho người thân.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm