Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triết lý kinh doanh 'khách hàng là bạn' của phòng khám da liễu O2 Skin

Với nhiều người kinh doanh trong ngành dịch vụ, chân lý “khách hàng là thượng đế” không còn là xa lạ. Tuy nhiên với O2 Skin, khách hàng là những người bạn.

Quan niệm “khách hàng lúc nào cũng đúng” vô tình khiến khách hàng nghĩ rằng mình là những chuyên gia, đôi khi họ còn tự đề nghị liệu pháp điều trị. Hãy nhớ rằng, các chuyên gia tại phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm mới là những người hiểu rõ nhất về dịch vụ của mình, để đưa ra lời khuyên đúng đắn nhất. Ngoài ra, khi làm dịch vụ theo khuynh hướng này, nhân viên lâu dần sẽ hình thành tâm lý phục vụ miễn cưỡng, không xuất phát từ tâm và trách nhiệm, chỉ cố gắng làm hài lòng khách hàng thay vì hiệu quả cuối cùng.

Hiểu được điều này, O2 Skin xem khách hàng là những người bạn cần giúp đỡ và đồng hành trên chặng đường tìm lại vẻ đẹp của làn da mịn màng, sạch mụn. O2 Skin mong muốn sát cánh cùng những người bạn của mình trên hành trình lâu dài và cần nhiều kiên nhẫn này.

O2 Skin anh 1
Phòng khám da liễu O2 Skin xem việc lắng nghe những câu chuyện của khách hàng là hạnh phúc.

Mỗi khách hàng là một câu chuyện. Chỉ khi xem khách hàng là bạn, các đơn vị kinh doanh mới nhận được sự trải lòng và tin cậy từ họ. Niềm tin là yếu tố quyết định sự gắn bó lâu dài giữa người và người.

Khi được hỏi nếu không coi khách hàng là thượng đế, không chiều theo tâm lý đám đông thì làm sao có thể tăng doanh số và thúc đẩy công ty phát triển, O2 Skin cho rằng quan điểm kinh doanh luôn hướng về giá trị thật, trung thực với khách hàng là cách để tồn tại và phát triển bền vững nhất.

“Doanh số luôn quan trọng nhưng vì xuất phát từ cái tâm của người làm dịch vụ nên không phải doanh nghiệp nào cũng ưu tiên doanh thu trước mắt. O2 Skin không đơn thuần là đơn vị cung cấp dịch vụ. Điều chúng tôi hướng đến là có thể mang tới những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, lấy lại sự tự tin cho từng ‘người bạn’ của mình”, chị Phạm Thị Thanh Thảo - CEO O2 Skin chia sẻ.

O2 Skin anh 2
Tận tâm và luôn bên cạnh khách hàng là tiêu chí hoạt động tại đây.

Điều thành công nhất đối với O2 Skin là mỗi khách hàng đều trở thành một người bạn chứ không chỉ là người sử dụng dịch vụ đơn thuần. Vì là bạn, nên cả 2 hợp tác trên tinh thần trung thực và tôn trọng, trung thực trong cả tư vấn và quá trình điều trị. Phòng khám da liễu chuẩn y khoa O2 Skin tâm niệm điều trị hết mụn ngoài việc đem lại niềm vui còn mang những giá trị tinh thần khác đến cho cuộc sống của mỗi khách hàng. Đó là lý do O2 Skin chuyên tập trung nghiên cứu da liễu và điều trị mụn.

Với tiêu chí tận tâm và luôn bên cạnh khách hàng, O2 Skin không chỉ đồng hành suốt quá trình điều trị mà còn dành sự quan tâm đến khách hàng sau khi liệu trình kết thúc. Điều này giúp các bác sĩ dễ dàng hướng dẫn và đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời nếu có tình huống không mong muốn xảy ra. Dù có thể không mang lại kết quả cao nhất như khách hàng mong đợi nhưng O2 Skin cam kết mang đến chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng nhất.

O2 Skin anh 3
Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, tư vấn tận tâm tại O2 Skin.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: số 2 đường D3, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Độc giả tham khảo thêm thông tin tại website www.o2skin.vn hoặc Fanpage Phòng khám da liễu O2 Skin.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm