Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thuốc 365 - nơi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng ngành dược

Với nhiều năm hoạt động kinh doanh dược phẩm, Nhà thuốc 365 trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Đây cũng là nơi hội tụ những thương hiệu dược lớn.

Nhà thuốc 365 được thành lập từ năm 2012 với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe người Việt”. Với không gian mở cùng hệ thống sản phẩm đa dạng, Nhà thuốc 365 mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm.

Đến nay, cái tên Nhà thuốc 365 không chỉ trở nên quen thuộc với người dân Hà Nội, mà còn là cái tên được khách hàng cả nước, thậm chí nước ngoài biết đến. Đây là một trong những đơn vị uy tín về kinh doanh trực tuyến tại thị trường Việt Nam thông qua website nhathuoc365.vn.

nha thuoc 365 anh 1

Không gian mua sắm tại Nhà thuốc 365.

Hiện nay, hệ thống bán hàng trực tiếp cũng như online của Nhà thuốc 365 phân phối hàng nghìn sản phẩm khác nhau, từ thuốc kê đơn, không kê đơn, dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, sữa công thức đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước… Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đối với các sản phẩm ngoại, nhà thuốc lựa chọn phân phối sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, nói không với hàng không rõ nguồn gốc.

Các thương hiệu có sản phẩm tại Nhà thuốc 365 có thể kể đến như Olympian Labs - thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong dòng hỗ trợ điều trị, Nature’s Way - thương hiệu hàng đầu tại australia về dòng sản phẩm cho trẻ em, Careline - thương hiệu Australia sở hữu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, sữa hoàng gia Australia Royal Ausnz - thương hiệu sữa công thức 160 năm tại Australia, Mason Natural - thương hiệu hơn 50 năm tại Mỹ và có mặt ở hơn 70 quốc gia, Herbs of Gold - thương hiệu thảo dược hàng đầu tại Australia, cùng nhiều thương hiệu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Canada…

Bên cạnh đó, Nhà thuốc 365 cũng là một trong những đơn vị việc phân phối các sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư, như Okinawa Fucoidan, Nano Fucoidan chính hãng từ Kanehide Bio Nhật Bản, tại thị trường Việt Nam.

nha thuoc 365 anh 2

Nhà thuốc 365 mang đến đa dạng sản phẩm từ nhiều thương hiệu có tiếng.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết làm nên thương hiệu, uy tín của một nhà thuốc, đặc biệt là nhà thuốc có kinh doanh online. Tuy nhiên, chỉ chất lượng sản phẩm vẫn chưa đủ. Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe người Việt”, đơn vị này luôn cố gắng mang đến mức giá cạnh tranh, đồng thời thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi. Điều này mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng các sản phẩm chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó, đội ngũ cố vấn chuyên môn của Nhà thuốc 365, trong đó có bác sĩ Nguyễn Đình Bách, cùng các dược sĩ, nhân viên và chuyên viên tư vấn luôn năng động và nhiệt huyết, là điều giúp Nhà thuốc 365 phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đơn vị này còn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách thông tin sản phẩm cũng như cách chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Video - Nhà thuốc 365 hoạt động vì sức khỏe người Việt Nhà thuốc 365 là một trong những đơn vị uy tín về kinh doanh trực tuyến tại thị trường Việt Nam, đồng thời là cái tên quen thuộc với người dân Hà Nội.

Chất lượng sản phẩm cũng như uy tín được xây dựng trong nhiều năm giúp Nhà thuốc 365 đạt nhiều giải thưởng như “Sản phẩm dịch vụ uy tín - chất lượng” năm 2015; huy chương vàng “Vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng; “Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng” năm 2019 do Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ Quốc tế kết hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng.

Nhà thuốc 365: Số 5 Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 18006284 - 0943484950

Website: nhathuoc365.vn | Email: chamsockhachhang.nt365@gmail.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm