Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

70 năm kinh doanh bánh Trung thu của thương hiệu Thành Long

Nhà sản xuất Thành Long kết hợp hương vị Hà Nội xưa với xu hướng hiện đại để mang đến những chiếc bánh nướng ngon mà lạ trong dịp Tết Trung thu năm nay.

Thành Long được nhiều người biết đến với hơn 70 năm kinh nghiệm trong nghề chế biến bánh Trung thu và các loại mứt truyền thống. Tiêu chí chất lượng được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu với mong muốn mang những chiếc bánh trọn vẹn hương vị thơm ngon, bổ dưỡng đến khách hàng.

hieu banh Thanh Long anh 1

Thành Long là thương hiệu bánh lâu đời ở TP.HCM.

Hiệu bánh Thành Long được biết đến là xưởng bánh Trung thu 3 đời nổi tiếng ở TP.HCM. Sau khi cha qua đời, ông Hoàng Tiến Đạt là người thừa kế tiệm bánh và cùng con gái tiếp quản, phát triển thương hiệu.

Với những chiếc bánh được làm từ tâm và mong muốn gìn giữ chất lượng, hiệu bánh sở hữu lượng lớn khách gắn bó trong thời gian dài, đồng thời thu hút nhiều khách hàng mới. Mỗi dịp Tết Trung thu đến, cửa hàng tiêu thụ hàng nghìn hộp bánh.

Với phương châm “Giữ truyền thống - sống hiện đại”, vào mỗi dịp Tết Trung thu hàng năm, hiệu bánh Thành Long chú trọng nghiên cứu nhu cầu thị trường để cho ra đời các dòng bánh mới lạ, tạo sự khác biệt riêng và khẩu vị phù hợp xu hướng. Tuy nhiên, những chiếc bánh hiện đại vẫn giữ được nét đẹp truyền thống.

Hiệu bánh Thành Long có đa dạng loại bánh Trung thu, từ bánh truyền thống, bánh chay, bánh dành cho người ăn kiêng, bánh dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đến bánh dành cho giới trẻ. Mỗi chiếc bánh có hương vị khác biệt, được tạo ra từ 12 loại thảo mộc đã sao tẩm, ngâm trong 3 tháng với rượu nếp cất mùi vị đặc trưng, kết hợp cùng thịt, hải sản, vi cá, trái cây, hạnh nhân...

hieu banh Thanh Long anh 2

Thành Long cung cấp nhiều loại bánh Trung thu.

Điểm đặc biệt của thương hiệu Thành Long là những chiếc bánh nóng đúng nghĩa, mới nướng ra lò với số lượng lớn. Khách hàng thích ăn bánh nóng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng. Với những khách hàng đặt bánh để biếu tặng, hiệu bánh nhận đặt hàng trước với đầy đủ loại bánh, giao bánh mới trong ngày, đảm bảo hương vị thơm ngon.

Để đảm bảo chất lượng bánh và tránh tình trạng giả mạo, những năm qua, Thành Long chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng và cung cấp cho các siêu thị, đại lý thân quen. Năm nay, hiệu bánh kết hợp các hình thức giao hàng nhanh tận nhà qua Now, Grab, Baemin, mang đến sự tiện lợi cho người mua hàng mà vẫn giữ được uy tín, chất lượng của thương hiệu bánh lâu năm.

Hiệu bánh cũng kết hợp đầu tư hình thức bên ngoài, đổi mới thiết kế bao bì sản phẩm. Mỗi hộp bánh với tên gọi khác nhau mang ý nghĩa, thiết kế riêng biệt. Mỗi năm, Thành Long lại ra mắt bao bì mới lạ, đẹp mắt và sang trọng.

Ngoài những chiếc bánh hoàn thiện được, Thành Long còn cung cấp nguyên liệu làm bánh chất lượng cao, tươi ngon với giá cả hợp lý, cũng như chia sẻ công thức làm bánh đến mọi người. Hiệu bánh khuyến khích người thích làm bánh tự tay chế biến để dành tặng bạn bè, người thân trong dịp Tết Trung thu hàng năm.

hieu banh Thanh Long anh 3

Nguyên liệu làm bánh Trung thu được bán tại Thành Long.

Bánh Trung thu Thành Long đồng hành san sẻ yêu thương, hạnh phúc để mọi người cùng tận hưởng khoảng thời gian sum họp vui vẻ bên gia đình. Mỗi chiếc bánh có thể thay lời chúc tốt đẹp của người tặng đến gia đình, bạn bè, đối tác, khách hàng trong mùa Tết Trung thu.

Thông tin liên hệ:

Bánh mứt Thành Long: 291/7 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM.

Hotline: 02838334865.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm