BOT Cai Lậy thu phí trở lại sau 5 năm
Việc thu phí thử bắt đầu từ ngày 20/9, thu phí chính thức vào ngày 7/10. Mức phí thấp nhất là 14.000 đồng, cao nhất là 137.000 đồng.
544 kết quả phù hợp
Việc thu phí thử bắt đầu từ ngày 20/9, thu phí chính thức vào ngày 7/10. Mức phí thấp nhất là 14.000 đồng, cao nhất là 137.000 đồng.
Trong một tháng triển khai thu phí tự động không dừng (ETC), hơn 88.000 lượt phương tiện gặp lỗi thanh toán khi qua trạm thu phí cầu Phú Mỹ.
Tân Sơn Nhất đón lượng khách vượt 100.000 lượt khi còn cách một ngày nghỉ lễ 2/9. Đơn vị mặt đất đã huy động 300 nhân viên tình nguyện hỗ trợ hành khách ở toàn bộ khu vực sân bay.
Sở hữu hơn 13 triệu khách hàng, ứng dụng của Ngân hàng MB liên tục đưa ra nhiều tính năng mới, mà gần nhất là tích hợp VETC giúp các tài xế nạp tiền miễn phí, nhanh chóng.
Nhiều khách hàng của Công ty TNHH Thu phí tự động (VETC) đang phản ánh việc tài khoản thu phí không dừng Etag liên tục gặp lỗi trừ sai tiền, trừ 2 lần tiền.
Bộ GTVT đề xuất phương án Nhà nước thanh toán tiền cho nhà đầu tư để chấm dứt việc thu phí bị người dân phản đối tại dự án BOT Thái Nguyên - Chợ Mới.
Những xe đã mua gói bảo hiểm vật chất, bảo hiểm thân vỏ khi va chạm với thanh chắn (barrier) tại trạm thu phí không dừng sẽ được bảo hiểm chi trả nếu có đủ bằng chứng.
Nhiều ngày qua, một số chủ phương tiện đã liên tục “tố” về việc, tài khoản thu phí không dừng Etag của Công ty TNHH Thu phí tự động VETC bị trừ hai lần khi qua một trạm thu phí.
Đại diện TASCO cho biết từng kiến nghị bán lại dự án BOT quốc lộ 39B cách đây 2 năm, nhưng đến nay doanh nghiệp mong muốn tiếp tục thu phí hoàn vốn tại dự án.
Nỗ lực của Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong 2 năm qua trở thành nhân tố thúc đẩy dự án thu phí tự động không dừng ETC cán đích sau nhiều năm lỡ hẹn.
Có nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng tài xế trước đề xuất quy định việc dán thẻ thu phí ETC là thủ tục bắt buộc trong quy trình đăng kiểm phương tiện.
Bộ GTVT vừa yêu cầu Cục Đăng kiểm khẩn trương đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định pháp luật để việc dán thẻ ETC là thủ tục bắt buộc trong đăng kiểm xe.
Sau 5 ngày thu phí tự động không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vẫn ùn ứ giao thông ở khu vực qua trạm thu phí.
Nhiều chủ xe cho biết dù chỉ đi tuyến đường mất 30.000 đồng, khi qua trạm cao tốc Nội Bài - Lào Cai vẫn được yêu cầu phải có số dư đến 150.000 đồng.
Người điều khiển phương tiện cần nắm rõ mức phí để nạp tiền vào tài khoản thu phí tự động khi di chuyển qua các tuyến cao tốc.
Cơn mưa kéo dài hơn một giờ tại trạm thu phí Long Phước (TP.HCM) khiến hàng chục tài xế phải chờ đợi để làm thẻ thu phí không dừng (ETC).
Dù ghi nhận kết quả tích cực về số lượng người sử dụng, 2 doanh nghiệp triển khai ETC tại Việt Nam đang phải vật lộn với bài toán tài chính sau nhiều năm thua lỗ.
Với giá thành rẻ, dễ áp dụng và khả năng tích hợp cao, công nghệ thu phí không dừng đang áp dụng ở Việt Nam được đánh giá là phù hợp với tình hình trong nước.
Không ít trường hợp tài khoản thu phí tự động còn đủ tiền đi qua trạm nhưng thanh chắn không mở, gây hư hỏng cho phương tiện cũng như mất thời gian người lái.
Một số làn thu phí không dừng (ETC) ở trạm thu phí An Sương - An Lạc phải mở thêm làn thu tiền mặt để các phương tiện lưu thông thuận tiện.