Trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài muốn tăng phí gấp 3 lần
Chủ đầu tư đề nghị tăng phí qua trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài từ 10.000 đồng lên 30.000 đồng đối với ôtô dưới 12 chỗ ngồi.
179 kết quả phù hợp
Trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài muốn tăng phí gấp 3 lần
Chủ đầu tư đề nghị tăng phí qua trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài từ 10.000 đồng lên 30.000 đồng đối với ôtô dưới 12 chỗ ngồi.
Bộ Giao thông, Tổng Thanh tra Chính phủ có 'tư lệnh' mới
Với đa số phiếu tán thành, ông Nguyễn Văn Thể đã trở thành Bộ trưởng Giao thông, ông Lê Minh Khái làm Tổng Thanh tra Chính phủ.
Trạm BOT Biên Hòa bố trí điểm riêng thu tiền lẻ
Đồng Nai vừa chỉ đạo các cơ quan tổ chức các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa. Đề nghị chủ đầu tư bố trí khu vực riêng để thu tiền lẻ.
Cử tri đề nghị xử lý cán bộ có biểu hiện suy thoái, tham nhũng
Cử tri và người dân khẳng định luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí đồng thời đề nghị Đảng, Nhà nước quyết liệt hơn nữa.
BOT Cai Lậy thu phí trở lại trong tháng 10, giảm 30% giá vé
Theo chủ đầu tư, dự kiến trong tháng 10 sẽ thu phí trở lại đối với trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang). Mức phí sẽ giảm khoảng 30% so với trước.
Xây 3 trạm thu phí BOT điện tử trị giá 158 tỷ đồng ở Sài Gòn
UBND TP.HCM vừa quyết định duyệt dự án đầu tư trạm thu phí điện tử tại 3 dự án BOT cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội và An Sương – An Lạc. Tổng vốn đầu tư là 158 tỷ đồng.
Tài xế bắt nhân viên thu phí trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa lấy tiền lẻ
Khi dùng tiền lẻ trả phí trạm BOT, tài xế được nhân viên miễn phí nhưng họ không chịu rời trạm và bắt nhân viên phải thanh toán sòng phẳng. Vụ việc khiến giao thông ách tắc 5 km.
Bộ GTVT: Chưa có hợp đồng mẫu cho dự án BOT
Lãnh đạo Bộ GTVT thừa nhận nhiều bất cập với hình thức đầu tư BOT trong bối cảnh hàng chục dự án đã triển khai khắp cả nước.
Bộ Giao thông không có tiền để di dời BOT Cai Lậy
Bộ GTVT khẳng định không do ngân sách hạn hẹp nên không thể mua lại để di dời trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang).
BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ giảm giá, giảm 2 năm thu phí
Bộ GTVT quyết định giảm phí qua trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ 25% từ ngày 15/10. Thời gian thu phí cũng giảm gần 2 năm.
Từ năm 2020, ôtô vào trung tâm Sài Gòn phải đóng phí
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm thu phí khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Dự kiến đề án bắt đầu thu phí từ năm 2020.
'Nhiều trạm BOT thu phí như trấn lột người dân'
Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng cho rằng hiện nay có tình trạng thu phí BOT như kiểu “trấn lột” người dân. Chủ đầu tư xây dựng đường tránh ở một chỗ, đặt trạm thu phí ở chỗ khác.
Quảng Trị đề xuất giảm phí cho xe qua trạm BOT
Sở GTVT Quảng Trị đề xuất phương án giảm phí cho chủ phương tiện qua trạm BOT theo từng huyện, thành phố và thị xã tùy theo chiều dài đường BOT mà người dân sử dụng.
Lái xe tiếp tục dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT quốc lộ 5
Gần 19h ngày 6/9, các lái xe tiếp tục dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT trên quốc lộ 5. Do lực lượng giao thông phân luồng từ xa nên không xảy ra ùn tắc khi các xe qua trạm.
Trạm thu phí quốc lộ 5 vẫn thu phí bình thường dù lái xe phản đối
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ yêu cầu chủ đầu tư hai trạm BOT quốc lộ 5 thu phí bình thường dù một số lái xe dùng tiền lẻ phản đối.
Đi 500 m phải trả phí BOT toàn tuyến
Theo lãnh đạo Hiệp hội Vận tải tỉnh An Giang, ôtô của tỉnh này nếu đi Kiên Giang chỉ sử dụng khoảng 0,5 km đường BOT nhưng phải trả phí toàn tuyến - đây là điều rất vô lý.
Góc khuất sau những hành động lạ đời tại trạm BOT
Tháng 3/2016, cư dân mạng tò mò về hình ảnh bà cụ kê ghế ngồi giữa trạm thu phí cầu Hạc Trì (Phú Thọ). Sau hơn một năm, tấm ảnh cũ lại lan truyền khi câu chuyện về BOT nóng lên.
Gần 10 ôtô diễu hành phản đối trạm BOT ở Thái Nguyên
Người dân ở Thái Nguyên huy động ôtô treo băng rôn diễu hành để phản đối trạm thu phí BOT Bờ Đậu đặt trên quốc lộ 3 cũ. Tài xế mong muốn cơ quan chức năng dỡ bỏ trạm này.
Những phát ngôn đáng chú ý về vụ BOT Cai Lậy
Trong khi tài xế sử dụng tiền lẻ phản ứng việc đặt trạm thu phí BOT Cai Lậy không đúng chỗ, Bộ GTVT khẳng định giữ nguyên vị trị trạm thu phí, còn chủ đầu tư lại dọa kiện.
Bất thường trong dự án Cai Lậy: 'Mượn đầu heo nấu cháo'
Năng lực của chủ đầu tư dự án Cai Lậy chỉ chiếm 15% vốn đầu tư; 85% số vốn còn lại chủ đầu tư huy động từ các tổ chức tín dụng.