Meta khó nhọc xây dựng vũ trụ ảo nhưng không ai dùng
Thị trường phản ứng tiêu cực, nhân sự bất bình, nhà đầu tư tỏ ra nghi ngờ với định hướng xây dựng vũ trụ ảo của Meta.
176 kết quả phù hợp
Meta khó nhọc xây dựng vũ trụ ảo nhưng không ai dùng
Thị trường phản ứng tiêu cực, nhân sự bất bình, nhà đầu tư tỏ ra nghi ngờ với định hướng xây dựng vũ trụ ảo của Meta.
Hiệu ứng 'Trò chơi vương quyền' hồi sinh dòng văn học kỳ ảo
Mới đây, series “House of the dragon” thu hút được sự quan tâm lớn của công chúng, các nhà xuất bản kỳ vọng một số tựa truyện kỳ ảo đặc sắc khác cũng tìm được độc giả.
Lumière Boulevard - nơi nuôi dưỡng tuổi thơ cho trẻ em phố thị
Dự án Lumière Boulevard là điểm đến của các gia đình trên hành trình tìm kiếm không gian sống xanh cao cấp, giúp con trẻ phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực.
Bất động sản 'ảo' đang thành hiện thực
Nhiều doanh nghiệp đang đặt cược vào metaverse (vũ trụ ảo) với hy vọng đây sẽ là “mảnh đất” màu mỡ mới cho nhà đầu tư và người dùng bất động sản.
Lễ hội Boho độc đáo tại Thiên Đường Bảo Sơn dịp 2/9
Nếu yêu thích sự tự do, phóng khoáng của người dân du mục Bohemian xưa, bạn không nên bỏ lỡ lễ hội Boho Festival tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn từ 1/9 đến 4/9.
Vũ trụ ảo của Meta bị chỉ trích vì quá xấu
Meta và Mark Zuckerberg đang xây dựng một nền tảng vũ trụ ảo, nhưng đồ họa thường xuyên bị đánh giá kém chất lượng.
Flashmob 'Vũ điệu yêu thương Lof Kun' của 3.000 em nhỏ lập kỷ lục VN
Sáng 6/8, màn đồng diễn flashmob “Thiếu nhi Việt Nam cùng Lof Kun mừng Đại hội Đoàn” đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận lập kỷ lục Việt Nam.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
3.000 thiếu nhi lập kỷ lục với flashmob 'Vũ điệu yêu thương LofKun'
Hội đồng Đội Trung ương và CTCP Sữa Quốc tế IDP tổ chức chuỗi sự kiện “LofKun - Chia sẻ và yêu thương” gồm flashmob, giải chạy “LofKun Happy Run”, “Lof Bus - Chuyến xe yêu thương”.
Khi thành công đến từ những bí quyết giản đơn
Tuy hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, bí quyết thành công từ doanh nhân Hà Thanh Phúc và TikToker “Ông anh thích nấu ăn” lại gợi nhớ đên công thức ủ bia trứ danh của Heineken.
Người trẻ TP.HCM ngày càng ít điểm vui chơi chất lượng
Từng nghĩ phố đi bộ Nguyễn Huệ hay phố Tây Bùi Viện là điểm ăn chơi bậc nhất tại TP.HCM. Giờ đây, với Thanh Trâm, những nơi này lộn xộn hàng rong, ngày càng ít dịch vụ và cũ kỹ.
Gen Z trải nghiệm bí quyết tạo vị bia Heineken tại Starverse Party
"Vỡ òa" cảm xúc trong thế giới thực tế ảo metaverse, trải nghiệm âm nhạc và công nghệ, tìm hiểu 5 bí quyết tạo nên vị bia trứ danh,… là những hoạt động chỉ có tại Starverse Party.
Đón 1/6 đặc biệt cùng những chú robot trên chuyến bay Vietjet
Hành khách có mặt trên tàu bay Vietjet vào dịp Quốc tế thiếu nhi đã có trải nghiệm thú vị, vui vẻ cùng những chú robot.
Cha mẹ có nên chọn lựa thay con cái tuổi teen?
Thay đổi tâm sinh lý, nhận thức khiến teen đôi lúc mâu thuẫn với cha mẹ, có hành động đi ngược lại định hướng của phụ huynh. Cha mẹ có nên cho teen lựa chọn điều các em mong muốn?
Sun Group sẽ kiến tạo một ‘thị trấn tuyết’ trên đỉnh Mẫu Sơn
Ngày 20/5, UBND tỉnh Lạng Sơn cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công dự án quần thể khu du lịch sinh thái, cáp treo Mẫu Sơn tại đỉnh Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.
Metaverse đang tiêu tốn quá nhiều tiền của Meta
Dự án thực tế ảo của Meta ngày càng tiêu tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, CEO Mark Zuckerberg vẫn cho rằng đây là mảng đáng chú ý của công ty này trong thời gian tới.
Chê Apple 'ăn dày' 30%, Zuckerberg định thu phí 47,5% trên metaverse
Từng chê bai Apple do chiết khấu trên App Store quá cao, Meta vừa khiến giới đầu tư NFT bất ngờ khi tuyên bố thu phí gần 50% cho mỗi giao dịch mua bán vật phẩm ảo.
Những cô gái 'không bao giờ già đi' ở Hàn Quốc
Với lợi thế luôn trẻ trung, không scandal, không bao giờ mệt mỏi, những người mẫu ảo đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý ở Hàn Quốc, nhất là trong lĩnh vực quảng cáo.
Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
Microsoft muốn biến đổi Internet
CEO Microsoft cho rằng công ty này đang nắm giữ nhiều yếu tố để có thể xây dựng metaverse, vũ trụ ảo được xem là tương lai của Internet.