Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun World Ha Long ưu đãi giá vé cáp treo Nữ hoàng còn 250.000 đồng

Nhân dịp cáp treo Nữ hoàng hoạt động trở lại, Sun World Ha Long tặng du khách nhiều trải nghiệm mới và ưu đãi hấp dẫn.

Sau thời gian ngưng đón khách để bảo trì định kỳ, từ 21/11, cáp treo Nữ hoàng tại Sun World Ha Long chính thức đón khách trở lại. Du khách có thể trải nghiệm nhiều hạng mục vui chơi giải trí mới hấp dẫn.

Ưu đãi đặc biệt, cảnh quan mới hấp dẫn

Sun World Ha Long đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách tham quan. Cụ thể, giá vé cáp treo Nữ hoàng giảm gần 30% - từ 350.000 đồng còn 250.000 đồng/vé. Vé vào cửa công viên chủ đề Dragon Park giảm 70% - từ 350.000 đồng còn 100.000 đồng/vé. Giá vé áp dụng cho người lớn và trẻ em từ 1-1,4 m; trẻ em dưới 1 mét miễn phí. Riêng công viên nước Typhoon Water Park tạm thời đóng cửa.

Sun World giam gia ve anh 1

Dịp cuối năm, Sun World Ha Long ưu đãi giá vé cáp treo Nữ hoàng còn 250.000 đồng/vé.

Dịp này, Sun World Ha Long cũng ra mắt nhiều hạng mục cảnh quan được làm mới tại khu Đồi Mặt trời - điểm đến của cáp treo. Nơi đây được trồng nhiều loại hoa mới, tạo nên đồi hoa rực rỡ với hướng dương, cúc mặt trời, hoa ngọc thảo, thược dược… Sau hành trình trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng và ngắm vịnh biển thơ mộng từ trên cao, du khách có thể ngắm đồi hoa hàng trăm bông tỏa sắc. Đây là trải nghiệm mà tín đồ sống ảo không nên bỏ lỡ.

Ngoài đồi hoa, chờ đón du khách bên kia cáp treo là góc Nhật Bản bình yên với cây cầu Koi đỏ rực, hồ cá Koi sống động, những cây tùng, bách hàng trăm năm tuổi… Cùng với đó, thế giới trò chơi trong nhà sôi động tại Kido Land là thiên đường dành cho các bé.

Sun World giam gia ve anh 2

Du khách có thể ngắm Sun World Ha Long từ trên cao khi di chuyển trong cáp treo.

Rời xứ sở phù tang thu nhỏ, dạo qua cây cầu May nối giữa 2 ngọn đồi, du khách đến với không gian thiền tịnh của quần thể Bảo Hải Linh Thông Tự ẩn mình giữa rừng thông xanh mướt. Với dáng chùa Việt cong cong, bức tượng đồng được tạo tác kỳ công, không gian xanh hướng thẳng vịnh biển xa xa, Bảo Hải Linh Thông Tự mang đến cho du khách cảm xúc an yên, tĩnh tại để tận hưởng Hạ Long bình yên từ trên đồi cao.

Đón Giáng sinh rực rỡ với trò chơi thực tế ảo

Cũng nhân dịp này, khi Giáng sinh đến gần, du khách có thể khám phá thành phố biển sôi động và rực rỡ tại tổ hợp Sun World Ha Long.

Không gian tại công viên chủ đề Dragon được tô điểm bởi sắc màu Giáng sinh ấm áp, vui nhộn. Những ngôi nhà gỗ phủ tuyết trắng, cây thông tô điểm bởi hàng trăm quả châu lấp lánh, đàn tuần lộc chở đầy quà tặng sắc màu, không gian ngập tràn thanh âm của giai điệu Merry Christmas… Tất cả hứa hẹn mang đến cho du khách một mùa Giáng sinh hứng khởi, vui tươi.

Dịp cuối năm nay, Sun World Ha Long thết đãi du khách “bữa tiệc giải trí” thú vị với trò chơi thực tế ảo 9D VR lần đầu có mặt tại Việt Nam. Với trò chơi nâng cấp, thiết bị hiện đại cùng hiệu ứng tăng cường, du khách không chỉ được trải nghiệm không gian thực tế ảo đơn thuần, mà còn cảm nhận chân thực chuyển động trong từng phân cảnh, chủ đề, không gian.

Có thể kể đến “Chiến tranh giữa các vì sao” hay phim viễn tưởng, kinh dị chỉ có tại các khu vui chơi nổi tiếng thế giới. Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của bạn trẻ đam mê công nghệ và yêu thích trải nghiệm mới lạ.

Mùa du lịch cuối năm với nhiều trải nghiệm mới cùng giá vé ưu đãi đang chờ đón du khách tại Sun World Ha Long. Với hơn một tiếng di chuyển từ Hà Nội theo cao tốc, hay hơn một giờ bay từ TP.HCM đến sân bay Vân Đồn, bạn có thể đón Giáng sinh ngập tràn niềm vui tại điểm đến hấp dẫn bậc nhất Quảng Ninh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm