Lý do video Harry Potter mặc đồ Balenciaga tràn ngập mạng xã hội
Bằng cách sử dụng AI tạo hình ảnh và giả giọng, người dùng Internet đã tạo ra hàng loạt video chế kết hợp các nhân vật nổi tiếng với hãng thời trang Balenciaga.
1.164 kết quả phù hợp
Bằng cách sử dụng AI tạo hình ảnh và giả giọng, người dùng Internet đã tạo ra hàng loạt video chế kết hợp các nhân vật nổi tiếng với hãng thời trang Balenciaga.
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
Sự phát triển chóng mặt của TikTok đã mang đến nhiều quan ngại, nghiêm trọng nhất trong số đó là vấn đề liên quan đến thuật toán phân phối tự động của ứng dụng.
Mascara Cocktail kết hợp cùng lúc nhiều loại mascara khác nhau, giúp người trang điểm điều chỉnh hàng mi với độ dài và cong như mong muốn.
Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền video một cậu bé quỳ gối trước mộ bà nội, cầu nguyện được điểm cao và không phải làm tập về nhà đã khiến nhiều người thích thú.
Thức ăn cho chó an toàn với vật nuôi nhưng có thể gây ra mối đe dọa sức khỏe nghiêm trọng cho trẻ em trong khi trẻ lại thường tò mò, thích bắt chước clip mình thấy trên mạng.
Theo đánh giá của Outlook India, đối với một số thành viên của Bookstagram (cộng đồng những người yêu thích sự đọc trên Instagram), việc đọc sách đang dần trở thành những con số.
Dàn mỹ nhân quốc tế tích cực lăng xê mốt dùng trang sức cơ thể, áo ngực kim cương. Hình ảnh gợi cảm mới đây của Hailey Bieber vấp tranh cãi.
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Hannah Barry, một KOL trong lĩnh vực thể hình, đã lên tiếng lật tẩy chiêu trò lừa đảo mà nhiều ngôi sao trong ngành này dùng để thu hút người xem.
Những quán cà phê "hidden", nằm ẩn mình trong hẻm vắng và dành cho tệp khách hàng ưa riêng tư, bị một số TikToker phá vỡ sự yên tĩnh mà chủ quán cố gắng gây dựng.
Các chuyên gia cảnh báo một số trào lưu như tẩy da chết bằng baking soda, tự lăn kim ở nhà có thể dẫn đến viêm da và để lại sẹo.
Các trào lưu lan truyền trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, khiến ngày càng nhiều trẻ em mắc chứng rối loạn ăn uống nghiêm trọng.
Quán ăn núp hẻm chỉ có vài ba nhân viên bất ngờ quá tải khách vì clip review trên TikTok. Những khách quen như Huỳnh My cảm thấy khó chịu vì phải chờ cả tiếng mới có bàn.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Tập đoàn đường sắt của Ấn Độ cố gắng dẹp bỏ cơn sốt nhảy nhót trên tàu điện ngầm đang lan rộng trong giới trẻ.
Một số nhà bình luận Trung Quốc cho rằng những meme thô tục đang ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ, cũng như sự phát triển của hệ thống ngôn ngữ truyền thống.
Theo chuyên gia, tắm cũng yêu cầu tần suất, thứ tự sản phẩm sử dụng đúng đắn cùng nhiều lưu ý đáng chú ý khác.
Nổi lên vào thời điểm gần 8/3, trào lưu “Hoa hậu của anh” được đông đảo người dùng mạng xã hội yêu thích.
iPhone là dòng điện thoại được giới trẻ Mỹ ưa chuộng nhất. Điều này tạo ra áp lực đồng trang lứa giữa các nhóm khách hàng.