3 món ngon hứng khởi cho buổi giải trí cuối tuần tại gia
Đồng hành với người dùng cho ngày cuối tuần sảng khoái là chương trình “Ngày hội ShopeeFood - Cả ngày ăn ngon” đi kèm loạt ưu đãi giảm giá.
252 kết quả phù hợp
3 món ngon hứng khởi cho buổi giải trí cuối tuần tại gia
Đồng hành với người dùng cho ngày cuối tuần sảng khoái là chương trình “Ngày hội ShopeeFood - Cả ngày ăn ngon” đi kèm loạt ưu đãi giảm giá.
Xe Mercedes-Benz và Audi bị triệu hồi tại Việt Nam
Ngày 3/3 vừa qua, Cục Đăng kiểm thông báo triệu hồi gần 500 xe Mercedes và hơn 50 chiếc Audi về nguy cơ các lỗi như hệ thống điều khiển nhiên liệu và túi khí Takata trên vô lăng.
Người hùng U20 Việt Nam từng bật khóc ngay sau khi tạm biệt mẹ
Trước khi tỏa sáng ở U20 châu Á 2023, Nguyễn Quốc Việt trải qua nhiều giai đoạn khó khăn trong hành trình của một cầu thủ trẻ.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
64 xe Lexus tại Việt Nam bị triệu hồi vì nguy cơ rò rỉ nhiên liệu
Các xe Lexus thuộc diện triệu hồi được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu trực tiếp qua công ty ôtô Toyota Việt Nam.
Lamborghini Urus bán tại Việt Nam có nguy cơ rò rỉ nhiên liệu
Xe thuộc diện triệu hồi có đầu nối nhanh ống nhiên liệu tại khoang động cơ có thể bị quá nhiệt, dẫn đến nguy cơ rò rỉ nhiên liệu.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Mừng sinh nhật lần 9, ToCoToCo tặng iPhone 14 Pro Max cho khách hàng
ToCoToCo triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi độc quyền trong đại tiệc mừng sinh nhật 9 tuổi. Đặc biệt, khi tham gia vòng quay may mắn, khách hàng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max.
Sắp diễn ra 2 triển lãm quốc tế về cà phê và nhượng quyền thương hiệu
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Chuyên gia lý giải cách trà sữa gây tăng cân
Trà sữa không chỉ gây nghiện cho giới trẻ. Trà sữa không có hại nhưng dùng sai lại ảnh hưởng tới sức khỏe.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.