Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyện tranh thú vị về cuộc sống sinh viên

Tập truyện tranh "Đời sinh viên" khắc họa chân thực những suy nghĩ, khía cạnh trong cuộc sống mà chỉ khi là sinh viên, bạn mới có thể hiểu.

Đại học không phải là con đường duy nhất để vươn tới ước mơ. Tuy nhiên, quãng đời sinh viên là thời gian dạy cho bạn rất nhiều thứ để bước vào cuộc sống.

Cuốn sách Đời sinh viên tập hợp những niềm vui, hạnh phúc, ước mơ của các bạn trẻ khi còn ngồi trên giảng đường mà còn là sự vất vả, những khó khăn của các bạn trong cuộc sống, học tập, tình yêu cũng như những dự định của tương lai khi ra trường.

Tuy nhiên, điều đặc biệt của Đời sinh viên không chỉ dừng lại ở đó. Sự kết hợp giữa kênh chữ và kênh hình trong cuốn sách khắc họa thật sinh động, hóm hỉnh hơn về cuộc sống sinh viên.

Bìa cuốn "Đời sinh viên", sách có giá 50.000 đồng.

Đời sinh viên sẽ khắc họa được những khía cạnh chân thật nhất của cuộc sống sinh viên. Đó là những nỗi lo, nỗi buồn mà chỉ ai là sinh viên mới hiểu. Hay đó là những niềm vui đơn giản mà chỉ sinh viên mới có thể tận hưởng và nhận được. 

Với những ai đã trải qua quãng thời gian sống xa nhà, đối mặt với những thử thách của cuộc sống, hẳn sẽ nhận thấy hình ảnh của mình qua từng trang sách, từng câu chuyện trong Đời sinh viên.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm