Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới trong mơ

"Đám cưới trong mơ" gồm nhiều câu chuyện ngập tràn cảm xúc về niềm hạnh phúc xen lẫn những giọt nước mắt, nỗi buồn và cả sự cô đơn của người con gái khi yêu.

Đám cưới trong mơ là tuyển tập truyện ngắn đầu tay của tác giả Đỗ An – một cây bút viết cho phụ nữ. Tác phẩm của cô giống như một bức tranh đa sắc màu về tình yêu, tình bạn, tình thân gia đình, với nhân vật trung tâm là những người phụ nữ.

Cuốn sách là những câu chuyện ngập tràn những cảm xúc thăng trầm, khiến bạn đọc day dứt bởi những âm hưởng khó quên. Đó là niềm hạnh phúc, là những giọt nước mắt, nỗi buồn và cả sự cô đơn... Những cung bậc ấy được biến hóa tài tình dưới ngòi bút của Đỗ An. Cô đã đề cập đến nhiều vấn đề nhạy cảm, những góc khuất trong tâm hồn người phụ nữ thông qua cách tiếp cận vô cùng chân thành, tinh tế, và sâu sắc...

Bìa cuốn "Đám cưới trong mơ", sách có giá 58.000 đồng.                                                                                             

Những câu chuyện khó nói trong cuộc sống thường ngày được nhìn từ hai phía, chân thực đến độ giật mình, ấn tượng và giàu cảm xúc đến khó quên. Đó là Hoài trong Gương vỡ rơi vào cảnh vợ chồng nhạt nhẽo mà tìm đến với tình yêu thời phổ thông và tỉnh ngộ trong phút cuối. Hay là Nguyệt trong Chiếc bông tai ở vào vai trò người thứ ba đã “đánh chiếm” thành công vị trí vợ của người đàn ông thành đạt nhưng cuối cùng, số phận vẫn buộc cô phải ra đi. Cũng chính là Chị của Đám cưới trong mơ, ôm ấp giấc mơ tình yêu thanh mai trúc mã, để rồi không buông tay được người yêu thuở nhỏ mà nhận về đau khổ trong ngày tân hôn.

Đỗ An có cái nhìn đa chiều và đầy xúc cảm đối với mỗi câu chuyện và số phận của từng người phụ nữ trong xã hội. Những trải nghiệm trong hôn nhân, những nỗi đau ngập tràn nước mắt, những phút xao xuyến, lòng tin vào tình yêu một cách mù quáng… tất cả được tác giả lồng ghép, đan cài tài tình và khéo léo, dễ đi sâu vào lòng người. 

Khi gập những trang sách lại, ta chợt cảm thấy khắc khoải với những câu hỏi bâng khuâng về tình yêu và hạnh phúc của người phụ nữ.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm