Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền thông thế giới ngả mũ trước Benzema

Marca, Reuters hay Daily Mail đều nhận định Karim Benzema xứng đáng được xướng tên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022 rạng sáng 18/10 (giờ Hà Nội).

Benzema gianh Qua bong vang anh 1

Marca giật tít "Le Roi" Benzema, nghĩa là "Vị vua" trong tiếng Pháp. Tờ báo Tây Ban Nha viết: "Benzema ngày càng xuất sắc ở độ tuổi mà những cầu thủ khác bắt đầu tính đến chuyện giải nghệ. Chưa bao giờ có sự khác biệt lớn như vậy giữa người chiến thắng và phần còn lại".

Benzema gianh Qua bong vang anh 2
"Không bao giờ bỏ cuộc", Eurosport thuật lại phát biểu của tiền đạo người Pháp trên bục nhận giải. "Benzema trở thành cầu thủ thứ hai ngoài Lionel Messi và Cristiano Ronaldo giành được giải thưởng kể từ năm 2008. Trước đó, Luka Modric, làm được điều này vào năm 2018", Eurosport viết.
Benzema gianh Qua bong vang anh 3

Theo AS, Benzema xóa bỏ những nghi ngờ: "Không dễ để Benzema thay đổi nhận thức của giới chuyên môn về bản thân mình. Nhưng theo thời gian, tiền đạo người Pháp chứng minh giá trị trên sân với màn trình diễn hoàn hảo".

Benzema gianh Qua bong vang anh 4

"Sự công nhận xứng đáng cho cầu thủ 34 tuổi khi thể hiện phong độ tuyệt vời. Benzema góp công giúp Real Madrid vô địch Champions League và La Liga mùa 2021/22", Daily Mail mô tả.

Benzema gianh Qua bong vang anh 5

New York Times: "Benzema giành Quả bóng vàng sau nhiều năm chờ đợi. Tiền đạo của Real Madrid chiến thắng sau một mùa giải mà Lionel Messi và Cristiano Ronaldo hoàn toàn mờ nhạt".

Benzema gianh Qua bong vang anh 6

"Benzema là cầu thủ lớn tuổi nhất đoạt Quả bóng vàng kể từ khi Stanley Matthews giành được giải thưởng lần đầu tiên vào năm 1956", Sky Sports cho hay. Tờ báo này thông tin thêm Benzema là cầu thủ Pháp đầu tiên giành Quả bóng vàng sau Zinedine Zidane năm 1998 và thứ 5 sau Raymond Kopa, Michel Platini và Jean-Pierre Papin.

Benzema gianh Qua bong vang anh 7

Với 44 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 15 pha lập công ở Champions League, theo Reuters, Benzema là chủ nhân xứng đáng nhất của danh hiệu Quả bóng vàng 2022.

Benzema gianh Qua bong vang anh 8

Theo L'Équipe, Benzema đi vào ngôi đền huyền thoại sau khi giành được Quả bóng vàng 2022. "Phần thưởng cho tài năng hiếm có, cũng như một thái độ mẫu mực trên sân", tờ báo Pháp nhận định.

Khoảnh khắc Benzema nhận Quả bóng Vàng từ Zidane Rạng sáng 18/10 (giờ Hà Nội), chủ nhân của Ballon d'Or 1998 trao giải cho hậu bối đồng hương trong buổi lễ vinh danh Quả bóng Vàng 2022.

Mbappe bị la ó khi dự gala Quả bóng vàng

Tiền đạo người Pháp nhận phản ứng tiêu cực từ CĐV sau vụ bê bối đòi rời PSG trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Benzema bỏ quên Quả bóng vàng

Tiền đạo sinh năm 1987 còn bỡ ngỡ trong lần đầu tiên giành giải thưởng cao quý do France Football trao tặng.

Pep ngao ngan voi Ederson hinh anh

Pep ngao ngán với Ederson

0

Pep Guardiola có phản ứng đáng chú ý trước tình huống chuyền bóng bằng gót mạo hiểm của Ederson ở chuyến làm khách đến sân Newcastle United tối 28/9 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm