Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền thông Anh gửi lời chào đến Ronaldo

Việc tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, trở về Man United đang thu hút sự chú ý rất lớn của truyền thông tại Anh.

Ronaldo tro ve Man United anh 1

The Sun xác nhận thông tin Ronaldo trở về Man United. Tờ báo này không quên gọi CR7 (biệt danh của Ronaldo) là huyền thoại sân Old Trafford.

Ronaldo tro ve Man United anh 2

"Chào mừng anh trở về" là thông điệp được Guardian gửi đến tiền đạo người Bồ Đào Nha. Guardian cũng xác nhận Man United phải trả cho Juventus 20 triệu euro cộng thêm khoản bổ sung lên tới 3 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Ronaldo tro ve Man United anh 3

Mirror xác nhận Ronaldo đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng Man United. Dưới bài viết của Mirror, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chào mừng tiền đạo người Bồ Đào Nha trở về Old Trafford.

Ronaldo tro ve Man United anh 4

Trong khi đó, Telegraph cho biết đây không phải là lần đầu tiên Man United tranh cầu thủ thành công với Man City. Trong quá khứ, Dimitar Berbatov và Alexis Sanchez từng được liên hệ chuyển đến Etihad nhưng cuối cùng lại cập bến Old Trafford.

Ronaldo tro ve Man United anh 5

Tờ Goal gửi đến Ronaldo bằng thông điệp ngắn gọn: "Chào mừng đến với Manchester". Trước đó, vào năm 2009, Man City từng dùng tấm ảnh có nội dung tương tự để chào đón Carlos Tevez.

Ronaldo tro ve Man United anh 6

Sky Sports đưa tin về việc Ronaldo trở về Man United và không quên kêu gọi độc giả cho biết phản ứng của mình với thương vụ này.

Ronaldo tro ve Man United anh 7

BBC Sport xác nhận tiền đạo người Bồ Đào Nha trở về cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, kèm thông tin về số tiền chuyển nhượng.

Ronaldo tro ve Man United anh 8

Eurosport công bố việc Ronaldo chia tay Juventus để cập bến Old Trafford. Trang tin này tiết lộ sự can thiệp của HLV Alex Ferguson khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha đổi ý và quyết định gia nhập Man United.

Ronaldo từng tuyên bố không đến Man City nếu vì tiền Trong cuộc phỏng vấn với BCC năm 2015, cựu sao MU khẳng định bản thân sẽ không gia nhập Man City nếu chỉ vì tiền.

HLV Tuchel, Klopp nói gì trước tin Ronaldo trở lại MU?

HLV Thomas Tuchel của Chelsea bắt đầu tỏ ra e ngại trước thông tin Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Manchester United.

MU sử dụng hàng tiền vệ nào khi Ronaldo trở lại Old Trafford

Cú quay xe ngoạn mục, đó chính là những gì có thể nói về việc Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd sau những ngày đầy tin đồn anh rất gần Man City.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm